Entertainment

ช็อก! ‘เนม บิ๊กกัน’ เสียชีวิตแล้ว ปู แบล็คเฮด โพสต์อาลัย ลั่น เคารพการตัดสินใจของเพื่อน

นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการเพลงร็อก เมื่อ “เนม ธนนท์ วัชรานันท์” (ชื่อเดิม ครองพงษ์ วัชรานันท์) นักร้องนำวง “Big Gun” (บิ๊กกัน) วงดนตรีแนวเฮฟวี่เมทัลชื่อดังของเมืองไทย สังกัดค่าย “เอสพี ศุภมิต” ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

4 เนม บิ๊กกัน 2

โดย “ปู แบล็คเฮด” นักร้องวงร็อกชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @blackheadpoo เขียนข้อความไว้อาลัยรักถึงเพื่อนสนิทว่า”หลับให้สบายนะเพื่อน…กูบอกแล้ว กูเคารพการตัดสินใจของมึง มึงสู้ มึงเหนื่อย มึงทรมานมามากแล้ว มันถึงเวลาพักผ่อนยาวๆของมึงแล้วเพื่อน เราต่างก็เคยเป็นกำลังใจให้กันในทุกๆเรื่องมาตลอด ตอนนี้ไม่ว่ามึงจะอยู่ภพภูมืใด กูก็จะคิดถึงและส่งไปให้มึงนะ และเช่นเดียวกันกูก็จะมีกำลังใจจากมึงติดตัวไปตลอดไม่ว่ากูจะทำอะไรเช่นกัน ไอ้เนม…ขอแสดงความเสียใจกับ คุณพ่อ คุณแม่ โน้ต @jongjet_note แนท ด้วยนะคับ”

4 เนม บิ๊กกัน 8

4 เนม บิ๊กกัน 5

4 เนม บิ๊กกัน 4

4 เนม บิ๊กกัน 3

ทั้งนี้ “เนม บิ๊กกัน” เป็นเพื่อนสนิทกับ “ปู แบล็คเฮด” ที่สมัยนั้น “ปู” ยังเป็นนักร้องนำให้กับวงยูเรเนียม ก่อนที่ต่อมาสมาชิกบางส่วนของ “บิ๊กกัน” และ “ยูเรเนี่ยม” จะแยกตัวมารวมวงในชื่อ “แบล็คเฮด”

สำหรับวง “บิ๊กกัน” เคยสร้างความฮือฮาแก่วงการ ด้วยการแต่งตัวแหวกแนวทางออกไปจากวงร็อกอื่นๆ คือการสวมกางเกงยีนขาสั้นและเสื้อเชิร์ตสีขาวทั้งวง มีเพลงที่คุ้นหูอยู่หลายเพลงจากอัลบั้ม “ไอ้ปืนโต” อาทิ เมืองอะไร , ชวนยังไงก็ไม่ไป , ทำลาย , Rock & Roll

4 เนม บิ๊กกัน 6

4 เนม บิ๊กกัน 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo