Entertainment

โอ๋ ภัคจีรา วัยเด็กสุดลำบาก บ้านล้มละลาย อยู่ห้องเช่าหลังคารั่ว ชีวิตพลิกหลังประกวด

กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ พูดเลยว่า ไม่ง่ายจริงๆ สำหรับคุณแม่คนสวย โอ๋ ภัคจีรา สะใภ้ร้านทองฮั่ว เซ่ง เฮง อดีตนางร้ายชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นพิธีกรเต็มตัว ล่าสุด เจ้าตัวได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการ แฉ เล่าย้อนชีวิตวัยเด็กสุดลำบาก กว่าจะฝ่าฟันอุปสรรค์จนได้เข้าสู่วงการบันเทิง

batch 102 3

โดย โอ๋ เผยว่า สมันก่อนบ้านมีโรงงานยาง แต่ล้มละลาย ต้องขายบ้าน จากเคยอยู่บ้านหลังใหญ่ มีพื้นที่เป็นไร่ๆ สุดท้ายต้องมาอยู่ห้องเก็บเครื่องจักรที่อยู่ข้างล่าง แล้วข้างบนเราอาศัยนอน ตอนนั้นอายุ 15 กำลังเป็นวัยรุ่น ก็ตกใจเหมือนกันที่ต้องมาอยู่แบบนี้ ทำตัวไม่ถูก พ่อบอกว่าต้องอยู่แบบนี้ ตนก็เศร้า ตอนนั้นพ่อก็ไม่มีอาชีพ แม่เป็นแม่บ้านและเพิ่งมีน้อง วันหนึ่งจำได้ฝังใจเลย คือห้องเช่าที่อยู่กัน 5 คน ฝนตก แล้วหลังคาที่เป็นสังกะสีน้ำรั่วลงมาทุกทิศทุกทาง แล้วเราจะไปอยู่ไหน เพราะที่นอนเปียกหมดเลย ต้องเอากาละมังมาครอบทีวี กางร่มให้แม่กับน้อง ตอนนั้นคิดว่า ต้องหาอะไรทำให้มีเงิน ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไร

batch 101 3

สุดท้าย โอ๋ ตัดสินใจไปอาศัยอยู่บ้านป้า และตั้งใจหางานทำ ตอนแรกจะไปเป็นพนักงานห้าง แต่โชคดีที่เห็นป้ายประกวดมิสฟิวเจอร์โมเดลคอนเทสต์ จึงตัดสินใจเข้าประกวด และคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้ ได้เงินรางวัลหลักหมื่น และโทรศัพท์ 1 เครื่อง จากนั้นก็ได้รับการชักชวนจาก อุ๊บ วิริยะ ให้เข้าประกวดมิสมอเตอร์โชว์ และสามารถคว้าตำแหน่งมาได้อีกครั้ง หลังจากนั้นก็มีงานเข้ามาตลอด และกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ทำให้สามารถทำงานในวงการบันเทิงมาจนถึงทุกวันนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo