Entertainment

สตาฟความสวย! คุณแม่ตุ๊กของ กอล์ฟ-ไมค์ เข้าสู่วัย 60 กะรัต แต่ยังสวยเป๊ะไม่สร่าง

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย แต่กาลเวลาก็ทำอะไร คุณแม่ตุ๊ก ปราศัย นิธิไพศาลกุล คุณแม่ของนักร้องหนุ่มดูโอสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์ ไม่ได้จริงๆ โดยล่าสุด คุณแม่ตุ๊กได้เข้าสู่วัย 60 กะรัตแบบเต็มตัว งานนี้เจ้าตัวเลยคัดรูปแซ่บในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @tuktuktuk555 เพื่อเป็นการทิ้งทวนเลข 5 ทำเอาหลายคนฮือฮากันยกใหญ่ คนอะไรสวยเป๊ะไม่สร่างจริงๆ

 

View this post on Instagram

 

อย่าว่ากันนะงานนี้ขอส่งท้ายเลข5(555) #thetubkaakkrabi #premierpoolvilla #natureluxuaryTag @thetubkaakkrabi@raymarz21

A post shared by Prasai Nitipaisalkul (@tuktuktuk555) on

มาถึงวันคล้ายวันเกิดวัย 60 ทั้งที คุณแม่ตุ๊กเลยเริ่มต้นวันด้วยการทำบุญตักบาตรเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกไว้ว่า “วันนี้ครบ 60 ปีเต็มแล้วนะ ตักบาตรให้เป็นสิริมงคลกับชีวิตที่เริ่มต้นใหม่ ชีวิตที่เหลืออยู่ยังต้องดำเนินต่อไป เข้มแข็ง และอดทน ยืนหยัดและให้พลังแก่ชีวิตตัวเองให้มากเท่าที่จะทำได้ ดูแลตัวเองและสุขภาพใจ และสุขภาพกาย เท่าที่พลังที่มีอยู่ และทำตัวเองให้มีค่าและสวยงามตลอดเท่าที่จะทำได้ ด้วยตัวเอง”

 

View this post on Instagram

 

วันนี้ครบ60ปีเต็มแล้วนะ ตักบาตรให้เป็นสิริมงคลกับชีวิตที่เริ่มต้นใหม่ ชีวิตที่เหลืออยู่ยังต้องดำเนินต่อไป เข้มแข็ง และอดทน ยืนหยัดและให้พลังแก่ชีวิตตัวเองให้มากเท่าที่จะทำได้ ดูแลตัวเองและสุขภาพใจ และสุขภาพกาย เท่าที่พลังที่มีอยู่ และทำตัวเองให้มีค่าและสวยงามตลอดเท่าที่จะทำได้ ด้วยตัวเอง

A post shared by Prasai Nitipaisalkul (@tuktuktuk555) on

ทางด้านลูกชายอย่าง กอล์ฟ-ไมค์ ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพคู่พร้อมอวยพรวันเกิดคุณแม่ โดยหนุ่มไมค์ พิรัชต์ เขียนข้อความไว้ว่า “Happy 60th Birthday to my mom❤️ wishing you health & happiness in the year ahead 🎊🎉🎁 love you☺️”

batch 601 2

ในขณะที่ กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนอวยพรคุณแม่เช่นกัน โดยระบุว่า “Happy 60th Birthday 🎉 wish mama strong and stay the prettiest!!!✨✨✨ luv ya❤️”

batch 599 batch 603 2 batch 604 2 batch 605 batch 606 batch 607

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo