Politics

‘หมอดูชื่อดัง’ โผล่ทำเนียบ แนะ ‘บิ๊กตู่’ สวดมนต์ให้จิตใจสงบ!

“หมอดูชื่อดัง” โผล่ทำเนียบ บอก “นายกรัฐมนตรี” อยู่ในช่วงกระสุนตก พ้นตรุษจีนจะดีขึ้น แนะสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยส่งผลให้จิตของสงบ

ที่ทำเนียบรัฐบาล อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาร่วมประชุมกับคณะของนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ไม่ได้มาดูดวงให้ใคร หรือสถานที่ใดเป็นพิเศษ หลังพบนายสุภรณ์ เสร็จจึงเดินมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพรให้บ้านเมืองมีความสุข สงบ

“คิดว่าคนไทยทุกคนรักประเทศไทยสิ่งสำคัญที่สุด คือ ความกตัญญูต่อแผ่นดิน เพียงแต่จุดมุ่งหมายอาจไม่เหมือนกันแต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรารักในแผ่นดินอยากให้แผ่นดินมีความสุข ซึ่งตนอยากบอกว่าหากทุกคน คิดดี พูดดี ทำดี มีเพื่อนดี รับรองว่าชีวิตดีและแผ่นดินไทยดีแน่นอน” อาจารย์คฑา กล่าว

โหร นายกฯ6111

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีโอกาสได้ดูดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บ้างหรือไม่ อาจารย์คฑา ตอบว่า ปกติปีนี้คนเกิดปีมะเมียโดยทั่วไปจะเป็นตำบลกระสุนตก ตามหลักโหราศาสตร์จะต้องปะทะชนอยู่แล้วแต่ไม่ต้องกังวลเพราะพ้นตรุษจีน 12 กุมภาพันธ์ 2564 ก็จะไปได้

ดังนั้น ช่วงนี้จึงต้องระมัดระวังและหมั่นสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยส่งผลให้จิตของเราสงบ เป็นการยกระดับจิตเพิ่มพลังใจให้พลังชีวิตแก่เราและทำให้เรามีสติรู้ตื่นในการดูแลตัวเองและชาติบ้านเมือง จะทำให้เรารู้ว่าอะไรดี อะไรชอบ อะไรผิดอะไรถูก ไม่ว่าใครถ้าเรารู้จักหน้าที่ของตัวเองตนคิดว่าชาติบ้านเมืองก็จะสงบสุข อันนี้ตนอยากฝากไปถึงคณะรัฐมนตรีหรือใครก็ตามหากรู้จักหน้าที่ของตัวเองบ้านเมืองก็จะมีความสุขแน่นอน

เมื่อถามว่าดวง พล.อ.ประยุทธ์ จะดีขึ้นหลัง 12 กุมภาพันธ์ 2564 ใช่หรือไม่ นายคฑา กล่าวว่า จริงๆ แล้วคนเกิดปีมะเมียทุกคนพอหมดการปะทะชนปัญหาต่างๆก็จะน้อยลง ซึ่งช่วงปะทะชนคือช่วงวันที่ 12 ธันวาคม 2563 – 12 มกราคม 2564 ก็อาจจะโชคดีเพราะอยู่ในช่วงปีใหม่คนไทยกำลังรื่นเริง ทำให้สถานการณ์เบาลางลงได้ ซึ่งถือเป็นดวงของคนเกิดปีมะเมียทุกคน 

“ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ เกิดปีมะเมียด้วยก็ต้องระวังและต้องสวดมนต์ไหว้พระและไปรับพลังชีวิตดีดีโดยเฉพาะทิศเหนือทิศใต้และตะวันออกเฉียงเหนือซึ่งเป็นพลังบวกที่ดี ไปรับรอยยิ้มเสียงหัวเราะและไปกระจายความสุข” อาจารย์คฑา กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo