Entertainment

ไม่ทนแล้ว! ฟ้าใส ปวีณสุดา โพสต์ภาพคู่ทนาย แคปชั่นเด็ด ความจริงกำลังจะปรากฎ!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” Miss Universe Thailand 2019 และ Top 5 Miss Universe 2019  ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Paweensuda Drouin แชร์ภาพข้อความที่เธอถูกชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างตัวเป็นวงในโพสต์ข้อความฉะยับในกลุ่มนางงาม จวกแรงฟ้าใสเป็นนางงามลวงโลก

3 ฟ้าใส 7

3 ฟ้าใส 6

ซึ่งทำเอา ฟ้าใส ไม่ขอทน ลุกขึ้นมาปกป้องตัวเอง ประกาศเตรียมดำเนินคดีกับคนที่ทำให้เธอได้รับความเสียหาย ว่า “ที่ผ่านมาเวลามีข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง แฟนคลับคอยปกป้องฟ้าใสมาตลอด​ ขอขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ วันนี้ฟ้าใสขอลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองบ้าง​ ทุกคนจะได้ทราบความจริงค่ะ ดั้งนั้น ข้อความใดๆที่โพสต์ออกมาแล้วไม่เป็นความจริง ซึ่งทำให้ฟ้าใสได้รับความเสียหาย ฟ้าใสจำเป็นต้องรักษาสิทธิ์ และดำเนินคดีกับผู้ที่กล่าวหา หรือโพสต์ข้อความที่ไม่เป็นความจริงนั้น ตามกฏหมายต่อไปค่ะ”

3 ฟ้าใส 8

ทางด้าน เอส อนุสิทธิ์ ถึงสุข” ผู้จัดการส่วนตัวของ ฟ้าใส ปวีณสุดา ก็ได้โพสต์ข้อความถึงชาวเน็ตอ้างตัวเป็นวงในรายนี้ โดยระบุข้อความว่า “ทำไมว่าร้ายน้องได้ขนาดนี้ สงสัยจะได้ขึ้นศาลสมใจตามที่โพสต์มาแน่นอนครับ เจอกันครับ #พูดจริงทำจริงไม่ต้องหาร”

3 ฟ้าใส 5

ล่าสุด (5 พ.ย.) ฟ้าใส ปวีณสุดา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เผยภาพร่วมเฟรมกับทนายความ พร้อมระบุข้อความว่า “ความจริงกำลังจะปรากฎ ทุกอย่างจะถูกพิสูจน์ผ่านกระบวนการยุติธรรม ขอบคุณทนายทั้งสองท่านมากๆ ค่ะ #สำนักงานทนายความคริส โปตระนันทน์”

3 ฟ้าใส 4

3 ฟ้าใส 3

3 ฟ้าใส 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo