Entertainment

นุ๊ก ขอโทษที่ตอบแรง ไม่เห็นใจ ปุ๊กกี้ ติดคุก 38 ปี เผยคำพูด 1 สัปดาห์ก่อนเกิดเรื่อง

จากกรณีที่ศาลพิพากษาจำคุก อดีตนักร้องดังยุค 90  ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า และสามี 38 ปี 9 เดือน ปรับคนละ 1.8 ล้านบาท ในคดียาเสพติดและฟอกเงิน ล่าสุด (5 พ.ย.) เพื่อนนักร้องยุค 90 นุ๊ก – สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่เคยโด่งดังมาพร้อมกันในอดีต และมีโอกาสร่วมงานกันก่อนเกิดเรื่อง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน โดยระบุว่า

2 นุ๊ก ไม่เห็นใจ ปุ๊กกี้ 2

“นุ๊กต้องบอกก่อนว่าพื้นฐานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ส่วนตัวนุ๊ก เป็นคนแอนตี้เรื่องยาเสพติดค่อนข้างมาก และรู้สึกผิดหวังตั้งแต่แรกที่รู้ว่าคนรอบข้างเราไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด นุ๊กมองว่าคนที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดโดยเฉพาะผู้ขาย เป็นคนทำลายสังคม มีอีกหลายครอบครัวที่เขาถูกทำร้ายเพราะเรื่องพวกนี้ ไม่เคยเห็นด้วยอยู่แล้ว และไม่เคยเห็นใจคนพวกนี้ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่เป็นคนเดียวที่ให้สัมภาษณ์แรงในเรื่องพวกนี้ นุ๊กก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ว่าเห็นใจหรือสัมภาษณ์ซอฟท์กับเรื่องพวกนี้ เพราะนุ๊กมีลูกชายอีก 3 คนที่เขากำลังฟังความรู้สึกและความคิดของแม่ในเรื่องยาเสพติด และเชื่อว่ามันคงเป็นเรื่องเดียวที่นุ๊กรับไม่ได้”

“นุ๊กค่อนข้างตกใจ เพราะเขาเป็นคนที่อยู่ในแวดวงใกล้ชิดเรา ก่อนเหตุการณ์นี้แค่ 1 สัปดาห์เราเพิ่งไปทัวร์ต่างจังหวัดมาด้วยกันกับเขา ซึ่งตอนนั้นเราคุยกันกับเขาเรื่องลูก เรื่องยาเสพติด เรื่องสังคม ซึ่งเขายังบอกเราเลยว่า เขาห่วงเรื่องยาเสพติด แต่มันกลายเป็นว่า สิ่งที่เขาพูดมากับสิ่งที่เกิดขึ้น มันสวนทางกัน ไม่เหมือนกัน เราก็รู้สึกแปลกใจ”

2 นุ๊ก ไม่เห็นใจ ปุ๊กกี้ 3

“ถ้าถามนุ๊กในส่วนของความเป็นเพื่อน นุ๊กคิดว่าปุ๊กกี้เป็นคนที่น่าสงสาร ชีวิตเขาจากสูงสุด หลังจากนั้นมีเรื่องที่พลาดในวัยเด็กเล็กๆ น้อยๆ แต่มันกลายเป็นจุดกำเนิดของความพลาดทั้งปวง มันกลายเป็นพลาดไปหมด ในแต่ละเรื่อง และเรื่องที่ไม่น่าพลาดที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องนี้ และอย่างที่เขาออกมายอมรับว่าเขาติดมานานแล้ว”

“มันทำให้ชีวิตเขามันพลาดไปในหลายๆ เรื่อง น่าจะเป็นสาเหตุหนึ่ง คือเราเห็นใจได้แต่เราก็ควรดูไว้เป็นบทเรียนก็อยากจะบอกน้องๆ อีกหลายๆ คน นุ๊กเชื่อว่ายังมีคนอีกหลายคนที่ไม่สามารถจะไปในจุดที่ประสบความสำเร็จเหมือนดั่งปุ๊กกี้ หรืออาจจะไม่ได้ใกล้ด้วยซ้ำ ปุ๊กกี้เขาเคยเป็นหนึ่งในประเทศไทยเลยในตอนนั้น แต่พอเขาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเราก็ดูกันไว้ว่าชีวิตเค้า มันก็มาถึงจุดที่แย่ขนาดนี้ เราก็ไม่อยากให้ใครครอบครัวไหนเจอแบบนี้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo