General

รู้จัก ‘จีจี้ ปีโป้’ เจ้าของงานบวชอลังการ 100 ล้าน ใช้ชีวิตหรูหรา จัดเต็มทุกเทศกาล

เป็นกระแสร้อนแรงที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกโซเชียล สำหรับงานอุปสมบทของ จีจี้ ปีโป้ หรือ นายธีรชัย คงทอง ที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการในพื้นที่นิคมกือลอง อ.บันนังสตา จ.ยะลา เมื่อวันที่ 3-5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีการจัดพิธีที่แตกต่างจากงานอุปสมบททั่วไป ทั้งพิธีปลงผม เครื่องแต่งกายของนาคที่มีสีทองและสวมใส่คล้ายมงกุฎ รวมทั้งการแห่นาคโดยการนั่งบนเกี้ยว จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความเหมาะสม

1 จีจี้ ปีโป้ 22

1 จีจี้ ปีโป้ 15

สำหรับ จีจี้ ปีโป้ หรือ นายธีรชัย คงทอง เป็นเจ้าของร้านทองศิวาลัย ขายสร้อยทอง ผ่านทางไลฟ์เฟซบุ๊กโดยไม่มีหน้าร้าน และเคยเปิดประมูลสินค้าออนไลน์ ทั้งเครื่องประดับ เพชร พระเครื่อง เครื่องสำอาง อีกทั้งยังเปิดร้านให้เช่าชุดวิวาห์ และชุดราตรีด้วย

1 จีจี้ ปีโป้ 14

จีจี้ ปีโป้ เคยตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีฉ้อโกง และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากการขายทองออนไลน์ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 และผู้เสียหายยังได้สร้าง กลุ่ม จีจี้ ปีโป้ โกง !!! ขึ้นเพื่อรวบรวมสมาชิกที่ถูกหลอกหลวงขายทองและรวบรวมหลักฐาน จีจี้ ปีโป้ คดีฉ้อโกง มูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท โดยมีการเปิดเผยว่า มีผู้เสียหายกรณีทองไม่ได้มาตรฐานถึง 5,000 คน ซึ่งตอนนี้คดียังอยู่ระหว่างการพิจารณาของตำรวจ จีจี้ ปีโป้ ยังคงเป็นผู้ถูกกล่าวหาเท่านั้น

ทั้งนี้ หากใครที่รู้จักหรือติดตาม จีจี้ ปีโป้ จะรู้ว่าเจ้าตัวไม่ได้จัดเต็มแค่งานบวชเท่านั้น แต่จัดเต็มทุกงาน ทุกโอกาส ทุกเทศกาล แต่ละชุดนั้นบอกเลยว่าไม่เคยธรรมดา

1 จีจี้ ปีโป้ 1

1 จีจี้ ปีโป้ 32

1 จีจี้ ปีโป้ 31

1 จีจี้ ปีโป้ 29

1 จีจี้ ปีโป้ 28

1 จีจี้ ปีโป้ 27

1 จีจี้ ปีโป้ 25

1 จีจี้ ปีโป้ 26

1 จีจี้ ปีโป้ 20

1 จีจี้ ปีโป้ 21

1 จีจี้ ปีโป้ 23

1 จีจี้ ปีโป้ 24

1 จีจี้ ปีโป้ 19

1 จีจี้ ปีโป้ 16

1 จีจี้ ปีโป้ 17

1 จีจี้ ปีโป้ 18

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo