Entertainment

ล้านความรู้สึก! เชียร์ ฑิฆัมพร เผยคิดไม่ผิดที่ยอมแลก เจ เจตริน ถึงขั้นกราบหัวใจ

แม้ว่าศึกมวยดาราในรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นนักชกหญิงคู่แรกจะจบลงไปแล้ว แต่กระแสชื่นชมจากแฟนๆ รายการยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับตัวนักชกทั้งสองฝ่ายอย่างนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่แม้จะเป็นผู้หญิง แต่ก็เปิดศึกสังเวียนได้อย่างดุเดือด จนได้ใจคนดูไปเต็มๆ

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 11

โดยล่าสุด (4 พ.ย.) เชียร์ ฑิฆัมพร ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @cheerny14 ประมวลภาพการชก 10 fight 10 สุดประทับใจ แม้ต้องถูกหามเข้าโรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความบรรยายความรู้สึกว่า “เป็นล้านความรู้สึกเลยที่อยากเขียน เชียร์อยากขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ ที่ส่งมาให้เชียร์ ทุกคอมเมนท์ทุกแรงเชียร์มันคือสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดกับสิ่งที่เราทุ่มเทตลอดเป็นปี… แลกทั้งแรงกาย ทั้งการบาดเจ็บ เหนื่อยนอนน้อยก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้!! อยากรับผิดชอบ และอยากตอบแทนในความตั้งใจสอนของครู ของโค้ชเรา (อันนี้พูดจริงๆ นะ😊)

ทั้งหมดทั้งมวลเชียร์รู้สึกดีใจแล้วที่หลังจากไฟท์นี้ผ่านไป ทำให้ได้เห็นว่าสิ่งที่เราตั้งใจทุ่มเทมันมีค่าขนาดไหน และเชียร์คิดไม่ผิดเลยที่เอาตัวเองมาอยู่ในจุดนี้ ได้เรียนรู้และรู้จักอะไรในหลายสิ่งหลายอย่างมากยิ่งขึ้น ได้เห็นพลังกำลังใจที่ไม่คิดว่าจะได้รับมากขนาดนี้ คือมันเยอะมาก….มากจนเชียร์รู้สึกอยากขอบคุณอีกหลายๆครั้งเลยค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆ นะคะ ไม่รู้จะขอบคุณให้จบยังไงในโพสเดียวเลย #ขอบคุณนะคะ🖤🦾

#10fight10season2

#10fight10ss2

#TeamBlack”

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 10

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อนๆ พี่น้องในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังกันอย่างคับคั่ง โดย เจ เจตริน โปรโมเตอร์ผู้จัด 10 fight 10 ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “กราบหัวใจ” ขณะที่ อองตวน ปินโต โค้ชทีมดำ ก็บอกว่า “My chanpion”

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 9 7 เชียร์ ฑิฆัมพร 8 7 เชียร์ ฑิฆัมพร 7

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 6

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 5

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 4

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 3

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 2

 

View this post on Instagram

 

เป็นล้านความรู้สึกเลยที่อยากเขียน เชียร์อยากขอบคุณทุกกำลังใจมากๆที่ส่งมาให้เชียร์ ทุกคอมเมนท์ทุกแรงเชียร์มันคือสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดกับสิ่งที่เราทุ่มเทตลอดเป็นปี… แลกทั้งแรงกาย ทั้งการบาดเจ็บ เหนื่อยนอนน้อยก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้!! อยากรับผิดชอบ และอยากตอบแทนในความตั้งใจสอนของครู ของโค้ชเรา(อันนี้พูดจริงๆนะ😊) ทั้งหมดทั้งมวลเชียร์รู้สึกดีใจแล้วที่หลังจากไฟท์นี้ผ่านไป ทำให้ได้เห็นว่าสิ่งที่เราตั้งใจทุ่มเทมันมีค่าขนาดไหน และเชียร์คิดไม่ผิดเลยที่เอาตัวเองมาอยู่ในจุดนี้ ได้เรียนรู้และรู้จักอะไรในหลายสิ่งหลายอย่างมากยิ่งขึ้น ได้เห็นพลังกำลังใจที่ไม่คิดว่าจะได้รับมากขนาดนี้ คือมันเยอะมาก….มากจนเชียร์รู้สึกอยากขอบคุณอีกหลายๆครั้งเลยค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆนะคะ ไม่รู้จะขอบคุณให้จบยังไงในโพสเดียวเลย #ขอบคุณนะคะ🖤🦾 #10fight10season2 #10fight10ss2 #TeamBlack

A post shared by Thikam Ritta (@cheerny14) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo