Entertainment

พลอย ชิดจันทร์ เหมาโรงหนัง เซอร์ไพรส์สามีสุดซึ้ง ในวันครบรอบรัก 15 ปี

มีโมเมนท์น่ารักๆ ของครอบครัวนี้มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด สาวพลอย ชิดจันทร์ ได้เล่นใหญ่ เหมาโรงหนังเพื่อทำเซอร์ไพรส์คุณสามี เคน หุ่ง ในวันครบรอบรัก 15 ปี โดยงานนี้สาวพลอยและลูกๆ ทั้ง ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และชิลีน ก็ได้วางแผนทำเป็นว่า มาถ่ายคลิปรีวิวโรงหนัง และในระหว่างที่กำลังดูหนังอยู่นั้น ก็ได้มีการฉายคลิปพิเศษซึ่งเป็นคลิปเซอร์ไพรส์จากภรรยาและลูกๆ งานนี้สาวพลอยถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ พร้อมกับบอกว่า “เซอร์ไพรส์เอง ซึ้งเองนะเนี่ย บอกเลย”

งานนี้ พลอย ก็ได้โพสต์คลิปนาทีเซอร์ไพรส์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ploychidjun พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าว่า

“เติมความหวานกันหน่อย เซอร์ไพรส์เกือบจะเนียน 5555 แผนเกือบแตก ลูกๆโตขึ้น เราช่วยกัน เป็นทีม ขอบคุณลูกๆที่เก็บความลับกันอย่างดี แค่ในโรงหนังตอนจะฉายคลิปเซอร์ไพรส์ ชิลีนดัน พูดมาลอยๆ I know what gonna happen 😆😆 มามี้นี่ลุ้นมาก บอกเลย เซอร์ไพรส์เอง ซึ้งเอง อินนนน เองงง 555 รัก แดดดี๊ นะคะ รักมา 15 ปี แล้วว และ จะรัก ยู ตลอดไป นะคะ ❤️ ที่สำคัญมากๆ ขอบคุณ โรงภาพยนตร์ SFX Cinema Maya ChiangMai ทำให้การเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ เป็นวันที่พิเศษมากๆๆๆๆ”

 

View this post on Instagram

 

เติมความหวานกันหน่อย เซอร์ไพรส์เกือบจะเนียน 5555 แผนเกือบแตก ลูกๆโตขึ้น เราช่วยกัน เป็นทีม ขอบคุณลูกๆที่เก็บความลับกันอย่างดี แค่ในโรงหนังตอนจะฉายคลิปเซอร์ไพรส์ ชิลีนดัน พูดมาลอยๆ I know what gonna happen 😆😆 มามี้นี่ลุ้นมาก บอกเลย เซอร์ไพรส์เอง ซึ้งเอง อินนนน เองงง 555 รัก แดดดี๊ นะคะ รักมา 15 ปี แล้วว และ จะรัก ยู ตลอดไป นะคะ ❤️ ที่สำคัญมากๆ ขอบคุณ โรงภาพยนตร์ SFX Cinema Maya ChiangMai ทำให้การเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ เป็นวันที่พิเศษมากๆๆๆๆ #SFcinema #SFplus #Pinocchio #พินอคคิโอ

A post shared by Chidjun Hung (@ploychidjun) on

batch 101 2 batch 102 1 batch 103 batch 104 batch 105 batch 106 batch 110 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo