Business

‘พาณิชย์’ ผนึก’ซีพีเอฟ’ ลดราคาสินค้าสูงสุด 50% ช่วยคนเดือดร้อน ‘โควิด’

พาณิชย์ ผนึกกำลัง CPF เปิด “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” ล็อต 7 เสิร์ฟอาหารคุณภาพ ลดสูงสุด 50% พร้อมบริการส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ รับวิถี New Normal

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดโครงการ “พาณิชย์ ลดราคา! ช่วยประชาชน” ล็อต 7 เพื่อลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน และผู้ประกอบการ ที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid – 19) รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ได้เปิดโครงการพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน ล็อตที่ 7 โดยร่วมมือกับภาคเอกชน  ประกอบด้วยผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ห้างค้าปลีกค้าส่งสมัยใหม่ และห้างท้องถิ่น จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 รวม 30 วัน เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน  ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

สำหรับการปรับลดราคาในครั้งนี้ มีการจำหน่ายสินค้าในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม อาหารปรุงสำเร็จแช่แข็ง ซอสปรุงรส ของใช้ประจำวัน ผลิตภัณฑ์ชำระร่างกาย ผลิตภัณฑ์ซักล้าง รวมกว่า 13,700 รายการ ลดราคาสูงสุดถึง 70% คาดว่าสามารถช่วยลดภาระค่าครองชีพประชาชนได้ประมาณ 500 ล้านบาท

S 20062359

โดยมีนายชัยยุทธ ทิพย์สุวรรณพร และนายวิวัฒน์ ภูมิพิทักษ์กุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส CPF ร่วมต้อนรับที่บูธ CP FreshMart และ CP-Meiji ณ ห้องบุรฉัตรไชยากร  สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์

นายชัยยุทธ กล่าวว่า สินค้าที่นำมาจำหน่าย เป็นสินค้าคุณภาพมาตรฐานส่งออก สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิต เพื่อลดภาระค่าครองชีพ แบ่งเบาภาระคนไทยช่วงวิกฤติโควิด-19 ให้เข้าถึงอาหารคุณภาพดี สด สะอาด อร่อย และปลอดภัยในราคาประหยัด โดยมีผลิตภัณฑ์จาก CPF ให้เลือกสรรมากกว่า 100 รายการ

S 20062358

พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 50% อาทิ สินค้าสด หมูชีวา, หมูดำซีพี คูโรบูตะ, ชิคเก้นริบ, ไก่เบญจา, กุ้งขาว อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน กับข้าว BluePot ซุปผักแท้จากธรรมชาติ 100% CP Veg it UP และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ IMU, Fresh&Deep สำหรับผลิตภัณฑ์นมและโยเกิร์ต ซีพี-เมจิ ลดสูงสุด 30%

ผู้ที่สนใจหาซื้อได้ที่ ร้านซีพี เฟรชมาร์ท กว่า 3​50​ สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 26 พฤศจิกายน 2563 ทางเลือกสำหรับ “ครัวของบ้าน” สดทุกวัน คุ้มทุกวัน

S 20062354

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo