Politics

ยังไม่สาย! ‘ธนกร’ แนะ ‘ธนาธร-ปิยบุตร’ เอาอย่างองคุลีมาล

ยังไม่สาย! “ธนกร” วอนผู้ปกครองทำความเข้าใจ “ม็อบคณะราษฏร” พร้อมแนะ “ธนาธร-ปิยบุตร” เอาอย่างองคุลีมาล

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รู้สึกปลื้มใจที่เห็นพี่น้องประชาชนทั่วประเทศออกมาแสดงพลังจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ พี่น้องประชาชนทุกหมู่เหล่าเฝ้ารับเสด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 และสมเด็จพระราชินีเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อยากจะฝากไปยังผู้ปกครองของน้องๆ นักศึกษาม็อบคณะราษฏร โดยเฉพาะผู้ปกครองของแกนนำม็อบ ให้ช่วยกันทำความเข้าใจกับบุตรหลานท่าน ขอให้เลิกพฤติกรรมจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ทันที

ธนกร4111

“วันนี้พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศได้ออกมาแสดงพลังอันบริสุทธิ์ให้เห็นแล้วว่า สถาบันพระมหากษัตริย์ต้องอยู่คู่คนไทยตลอดไป ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์คือเสาหลักของประเทศ” นายธนกร กล่าว

นายธนกร กล่าวอีกว่า วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่อยากเห็นคนไทยด้วยกันมีความขัดแย้งกันอีก เรามีประสบการณ์มาแล้ว บ้านเมืองเสียหายมามากแล้ว อย่าเอาชนะกันบนซากปรักหักพังของประเทศเลย ประเทศกำลังต่อสู้กับโควิด-19 รัฐบาลทำได้ดีมากจนทั่วโลกชื่นชม แต่ขณะนี้ต่างประเทศเริ่มประกาศล็อกดาวส์อีกรอบแล้ว ตนจึงเป็นห่วงม็อบมาก หากเกิดการระบาดขึ้นมาคงเหนื่อยกันอีก

“อยากจะฝากไปยังนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ให้เอาอย่างองคุลีมาล กลับตัวกลับใจเสียก็สามารถบรรลุได้ เห็นแก่ประเทศชาติและประชาชนบ้าง” นายธนกร กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo