Entertainment

ไฮโซบิ๊ก สุดภูมิใจ เผยเบื้องหลัง เชียร์ ฑิฆัมพร ทุ่มเทซ้อมหนัก 12 เดือน แม้เหนื่อย-บาดเจ็บ

แม้ว่าศึกมวยดาราในรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นนักชกหญิงคู่แรกจะจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับกระแสชื่นชมจากแฟนๆ รายการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับตัวนักชกทั้งสองฝ่ายอย่างนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร และ เจี๊ยบ ลลนา ที่แม้จะเป็นผู้หญิง แต่ก็เปิดศึกสังเวียนได้อย่างดุเดือด จนได้ใจคนดูไปเต็มๆ

6 เชียร์ เจี๊ยบ กระแต 5

โดยล่าสุด (4 พ.ย.) ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล แฟนหนุ่มที่คอยเคียงข้างดาราสาวนักชก เชียร์ ฑิฆัมพร และเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการฝึกซ้อมอย่างจริงจังมาโดยตลอด ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bickbencharongkul เป็นคลิปที่ตนเองไปเฝ้าดูการซ้อมของแฟนสาวในแต่ละครั้ง พร้อมข้อความว่า “Proud of you so much, very much right now … ภูมิใจกับฑิฆัมพรมากๆๆๆ ฑิฆัมพรทำได้ดีงามมากครับ บอกได้เลยว่าเหนือ expectations ของทุกคนที่ติดตามและดูการชกคู่เชียร์เจี๊ยบ

3 บิ๊กเชียร์ 4

จากวันแรกๆ ที่ไปดูซ้อม เห็นว่ามีพื้นฐานดีอยู่แล้ว แต่นักชกที่เราเห็นในวันนี้คือนักชกที่พัฒนาทักษะและฝีมือมวยสากลมาไกลและดีมาก เป็นคนที่เอาใจใส่ในทุกอย่างที่ตัวเองทำเต็มร้อยทุกครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานหรือจะมีการบาดเจ็บ there is nothing that stopped you from getting to training and working hard to get ready for that ring.

3 บิ๊กเชียร์ 3

ทุกครั้งที่ไปซ้อม focus คือซ้อมแบบได้ quality quality quality … and that is what has made you the quality boxer you are today.
สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริงๆ

ขอบคุณ @antoine_pinto @nook_boxingcoach @victorleopinto @ktp_msblack มากๆๆๆนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ที่ช่วยดูแลเชียร์และเป็น coach ให้เชียร์มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา

#TeamBlack”

3 บิ๊กเชียร์ 2

3 บิ๊กเชียร์ 1

3 บิ๊กเชียร์ 5

3 บิ๊กเชียร์ 6

3 บิ๊กเชียร์ 7

3 บิ๊กเชียร์ 8

3 บิ๊กเชียร์ 9

 

View this post on Instagram

 

🥊 Proud of you so much, very much right now … ภูมิใจกับฑิฆัมพรมากๆๆๆ ฑิฆัมพรทำได้ดีงามมากครับ บอกได้เลยว่าเหนือ expectations ของทุกคนที่ติดตามและดูการชกคู่เชียร์เจี๊ยบ จากวันแรกๆที่ไปดูซ้อม เห็นว่ามีพื้นฐานดีอยู่แล้ว แต่นักชกที่เราเห็นในวันนี้คือนักชกที่พัฒนาทักษะและฝีมือมวยสากลมาไกลและดีมาก เป็นคนที่เอาใจใส่ในทุกอย่างที่ตัวเองทำเต็มร้อยทุกครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานหรือจะมีการบาดเจ็บ there is nothing that stopped you from getting to training and working hard to get ready for that ring. ทุกครั้งที่ไปซ้อม focus คือซ้อมแบบได้ quality quality quality … and that is what has made you the quality boxer you are today. สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริงๆ ขอบคุณ @antoine_pinto @nook_boxingcoach @victorleopinto @ktp_msblack มากๆๆๆนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ที่ช่วยดูแลเชียร์และเป็น coach ให้เชียร์มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา #TeamBlack 🖤

A post shared by Bick Thanaphon Bencharongkul (@bickbencharongkul) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo