Entertainment

บูม สุภาพร ช็อก! เจอแบงก์ปลอม โดนไปหลายพัน แทบแยกไม่ออก แนะวิธีสังเกต

ทำเอานักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรม @b_boomm เตือนภัยเป็นการด่วน หลังนำเงินไปเข้าธนาคาร แต่กลับพบว่าเงินที่รับมาจากลูกค้าที่ซื้อเกี๊ยวนั้นเป็นแบงก์ปลอมเป็นจำนวนเงินกว่า 3,000 บาท

1 บูม สุภาพร 9

โดย สาวบูม ได้โพสต์ภาพแบงก์ปลอม พร้อมข้อความว่า “ไม่คิดว่าจะเจอแบงก์ปลอมมม โดนไป 3,000 เลยอยากมาแชร์คนที่ขายของ ว่าเราอาจจะไม่สามารถแยกออกได้เลย ว่าใบไหนจริงใบไหนปลอม จนเอาเงินไปเข้าธนาคาร … น้องพนักงานต้องปั้น @ohmygyo เกือบ 100 ลูกกว่าจะได้เท่าเงินที่คุณจ่ายมา ยืนขายทั้งวันเช้ายันดึก แง… บางคนก็อาจจะไม่ได้ตั้งใจ เพราะตัวเองก็อาจจะไม่รู้ว่าแบงก์ในกระเป๋าเราจริงหรือปลอม เลยอยากแชร์ว่ามันแทบจะแยกไม่ออกถ้าเราไม่สังเกตดี ๆ นะคะ”

1 บูม สุภาพร 8

ทั้งนี้ สาวบูม ยังได้แนะนำจุดสังเกตแบงก์ปลอมไว้ด้วยว่า

– รหัสที่ถูกปลอมบ่อย ๆ 3A/6A

– เนื้อจะบางกว่าของจริงหน่อยหนึ่ง เเละเล็กกว่า

– เเถบทอง จะไม่สะท้อนแสง ของจริงจะเป็นทอง ๆ เงาสีรุ้งวงกลม

– ภาพไม่ชัด **ดูจากตรงนี้ได้ง่าย

– เลขด้านบนไม่ใช่สีแดง ตัวอักษรไม่คม **ดูจากตรงนี้ง่ายได้ง่าย

– ใบหน้าในเงา รูปหน้าจะสั้นเเละปากใหญ่กว่ารูปยิ้ม

1 บูม สุภาพร 7

1 บูม สุภาพร 6

1 บูม สุภาพร 5

1 บูม สุภาพร 4

 

1 บูม สุภาพร 3

1 บูม สุภาพร 2

1 บูม สุภาพร 13

1 บูม สุภาพร 12

1 บูม สุภาพร 11

1 บูม สุภาพร 10

 

View this post on Instagram

 

ไม่คิดว่าจะเจอแบงก์ปลอมมม โดนไป3000 เลยอยากมาแชร์คนที่ขายของ ว่าเราอาจจะไม่สามารถแยกออกได้เลย ว่าใบไหนจริงใบไหนปลอม จนเอาเงินไปเข้าธนาคาร … น้องพนักงานต้องปั้น @ohmygyo เกือบ100ลูกกว่าจะได้เท่าเงินที่คุณจ่ายมา ยืนขายทั้งวันเช้ายันดึก แง๊… บางคนก็อาจจะไม่ได้ตั้งใจเพราะตัวเองก็อาจจะไม่รู้ว่าแบงก์ในกระเป๋าเราจริงหรือปลอม เลยอยากแชร์ว่ามันแทบจะแยกไม่ออกถ้าเราไม่สังเกตดีดีนะคะ แบงก์ปลอม//จุดสังเกต -รหัสที่ถูกปลอมบ่อยๆ3A/6A -เนื้อจะบางกว่าของจริงหน่อยนึง เเละเล็กกว่า -เเถบทอง จะไม่สะท้อนแสง/ของจริงจะเป็นทองๆ เงาสีรุ้งวงกลม -ภาพไม่ชัด **ดูจากตรงนี้ได้ง่าย -เลขด้านบนไม่ใช่สีแดง/ตัวอักษรไม่คม **ดูจากตรงนี้ง่ายได้ง่าย -ใบหน้าในเงา รูปหน้าจะสั้นเเละปากใหญ่กว่ารูปยิ้ม

A post shared by Boom W. (@b_boomm) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo