Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ช่วยพลิกชีวิตแฟนคลับ มีเงินเก็บหลักล้านได้ เพราะเชื่อคำนี้?!

ถือเป็นไอดอลสาวเก่งของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทยที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังมีความสามารถรอบด้าน แถมยังเป็นสาวใจบุญที่ออกมาเคลื่อนไหวและให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติสถานการณ์หรือใครกำลังเดือดร้อนอะไร เจ้าตัวก็มักจะเป็นคนแรกๆ ที่ยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือแทบทุกครั้ง จนหลายคนอดชื่นชมไม่ได้

batch 104 4

ล่าสุด(3 ต.ค.) บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพแคปข้อความของแฟนคลับรายหนึ่งที่ได้เขียนถึงคำพูดของ บุ๋ม ที่ช่วยให้ชีวิตของแฟนคลับรายนี้เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น โดยข้อความดังกล่าวระบุเอาไว้ว่า “จากแม่ค้าขายของชำมีเงินติดตัว 200 บาท พอรู้จักกับ บุ๋ม ปนัดดา มีเงินเก็บหลักล้านค่ะ แม่ไม่ได้สอนเรื่องกฎแรงดึงดูด แต่แม่พูดว่าทำมาหาแดxสิ xxx จะได้มีตังค์ พลังมาเลยค่ะ”

batch 101

โดย บุ๋ม ปนัดดา ยังได้ระบุแคปชั่นบรรยายใต้ภาพข้อความดังกล่าวไว้ว่า “จากใจแฟนคลับคนนึง ชีวิตเปลี่ยนเมื่อเจอ #แม่บุ๋ม” ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้เขียนคอมเมนท์เพิ่มเติม เผยความรู้สึกถึงแฟนคลับรายดังกล่าวว่า “แต่แม่ดีใจนะจากเด็กที่นั่งมองในแต่ละวัน และเอาแต่คิดว่าเมื่อไรจะรวย กลับมามีเงินดูแลครอบครัวซื้อที่ ซื้อทอง แถมยังทำบุญทำทานเยอะมาก ดีใจจริงๆ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามากดไลก์รัวๆ เพราะเห็นด้วยกับคำพูดของแม่บุ๋มกันยกใหญ่

batch 102 5 batch 103 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo