Sport

‘โปเชตติโน’ เปิดใจหลังมีข่าว ‘แมนฯยู-เรอัล มาดริด’ เล็งดึงคุมทีม

เมาริซิโอ โปเชตติโน ออกมาชี้แจงถึงอนาคตของตัวเองแล้ว หลังว่างงานจาก สเปอร์ส เกือบ 1 ปี และมีข่าวพัวพันกับทีมใหญ่อย่างต่อเนื่องทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ไปคุมทัพ

วันนี้ (3 พ.ย.)  เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือชาวอาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมรายการ “สกาย สปอร์ตส มันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล” โดยตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตหลังแยกทางกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ยังว่างงานอยู่จนตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด มาโดยตลอด

shutterstock 1422740993

โปเชตติโน วัย 48 ปี ชี้แจงว่า “ผมจำเป็นต้องรอจนกว่าจะได้รับแผนงานที่เหมาะสม และผมจะยังไม่ปิดโอกาสใดๆ ในตอนนี้ ผมยังรู้สึกว่าตัวเองพร้อมที่จะมีส่วนร่วมกับเกมการแข่งขันอยู่เสมอ เพราะมันเป็นแรงขับเคลื่อนของผม ไม่ใช่แค่หน้าที่การงาน”

“ผมยังมีไฟอย่างเต็มเปี่ยม และผมก็รักที่จะได้ทำงานในสนาม แต่ในเวลาเดียวกันผมก็จำเป็นต้องทำความเข้าใจกับตัวเองก่อนว่าควรรอจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม ผมได้เรียนรู้มาตั้งแต่ตอนที่ยังหนุ่มๆ ว่าฟุตบอลจะเป็นตัวกำหนดทิศทางในชีวิตของคุณ ผมจึงรอเวลาที่จะรู้สึกว่าโครงการไหนเหมาะสมสำหรับผมมากที่สุด” อดีตกุนซือเอสปันญอล และเซาแธมป์ตัน ทิ้งท้าย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo