Entertainment

ปังไม่หยุด! นิชคุณ เตรียมโกอินเตอร์ รับบทนำในภาพยนตร์ฮอลลีวูด

นิชคุณ 2PM จะร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องใหม่!

นิชคุณ ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Hong Kong Love Story ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ กำกับโดย Keoni Waxman นักแสดงท่านอื่นๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ Byron Mann นักแสดงชาวอเมริกัน-ฮ่องกง ที่เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง “The Big Short” และซีรีส์เรื่อง “Altered Carbon” นอกจากนี้ยังมี Kenneth Tsang นักแสดงชาวฮ่องกงผู้คร่ำหวอดในวงการฮอลลีวูดที่เคยมีผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดหลายเรื่อง ได้แก่ James Bond ภาค “Die Another Day” และ “Memoirs of a Geisha”

ภาพยนตร์เรื่องนี้อิงประสบการณ์ชีวิตจริงของนักแสดงหนุ่ม Byron Mann ซึ่ง นิชคุณ และ Byron Mann จะรับบทเป็นทายาทของครอบครัวร่ำรวยที่เดินทางไปยังฮ่องกง ทำให้พบกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่สอนให้พวกเขารู้ซึ้งถึงความหมายของคำว่าความรักและมิตรภาพ

ในชณะที่ Dominika Kachlik นักแสดงหญิงชาวโปแลนด์ จะรับบทเป็นนักแสดงนำหญิงของเรื่องนี้ ซึ่งตัวละครของเธอจะเป็นตัวละครที่มาทดสอบมิตรภาพของนักแสดงนำชายทั้งสองคน

Hong Kong Love Story ได้ Aaron Shershaw ผู้ซึ่งเคยทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ “Pacific Rim: Uprising” มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีกำหนดเริ่มถ่ายทำในเดือนธันวาคม นี้

batch 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo