Entertainment

ส่องเรตติ้ง จากศัตรูสู่หัวใจ ผลงานละครรอบ 3 ปีของ อั้ม พัชราภา สรุปว่าปังหรือแป้ก!?

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ จากศัตรูสู่หัวใจ ละครแนวโรแมนติก-ดราม่าเรื่องล่าสุดของช่อง 7 สี ซึ่งเป็นผลงานการแสดงในรอบ 3 ปีของนางเอกสาวซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่แห่งวงการอีกครั้ง ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องกล้ามแน่น มิกค์ ทองระย้า ออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นตอนแรกไปเมื่อวันศุกร์ (30 ต.ค.) ที่ผ่านมา

5 จากศัตรูสู่หัวใจ 5

งานนี้ ก็ทำเอาแฟนๆ ละครช่อง 7 สี และแฟนคลับซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ต่างรอลุ้นกันหนักมากว่าฟีดแบ็กและเรตติ้ง 3 ตอนแรกของละคร จากศัตรูสู่หัวใจ เมื่อวันศุกร์ (30 ต.ค.), วันเสาร์ (31 ต.ค.) และวันอาทิตย์ (1 พ.ย.) ที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร ซึ่งล่าสุด ก็ได้มีการประกาศตัวเลขเรตติ้งออกมาให้รับทราบกันแล้วว่า

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ได้ไป 5.3

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ได้ไป 4.2

และ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ได้ไป 4.8

แม้เรตติ้งช่วงวันเสาร์และวันอาทิตย์จะลดลงจากตอนแรก แต่ก็ถือเป็นการเปิดตัวที่สวยไม่เบา เรียกได้ว่าสมศักดิ์ศรีของนางเอกตัวแม่จริงๆ เลยจ้า

5 จากศัตรูสู่หัวใจ 10

สำหรับละคร จากศัตรูสู่หัวใจ เป็นเรื่องราวของ โสภิตา อัณธำรง (อั้ม พัชราภา) ลูกสาวคนโตของนักธุรกิจค้าไม้ชื่อดัง เพียบพร้อมทุกอย่างแต่กลับต้องเสียศูนย์เพราะสูญเสียน้องสาวซึ่งฆ่าตัวตายอย่างมีเงื่อนงำ เจตน์ (มิกค์ ทองระย้า) อดีตนักกีฬายิงปืนอนาคตไกลคือคนที่เธอปักใจเชื่อว่าคือต้นเหตุการตายของน้องสาว มรสุมแห่งชะตาพัดพาให้เจตน์เข้าสู่วงการนักฆ่าและโสภิตาคือ “เหยื่อ” รายแรกของเขา สองคู่ปรับต้องลงเรือลำเดียวกันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง เพื่อรับมือกับคนชั่วและร่วมกันไขปริศนาการตายของคนที่ตัวเองรัก

5 จากศัตรูสู่หัวใจ 8

5 จากศัตรูสู่หัวใจ 7

5 จากศัตรูสู่หัวใจ 9

5 จากศัตรูสู่หัวใจ 2

5 จากศัตรูสู่หัวใจ 4

5 จากศัตรูสู่หัวใจ 6

5 จากศัตรูสู่หัวใจ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo