Entertainment

‘โต๋-ไบรท์’ ควงคู่ดินเนอร์สุดโรแมนติก ทำแฟนๆ แห่ซูมนิ้ว ลุ้นหนัก หรือจะมีเซอร์ไพรส์?!

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่มักจะมีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ สำหรับคู่ของผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ กับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี แต่ดีกรีความหวานก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลยแม้แต่น้อย โดยเฉพาะช่วงหลังๆ ที่ทั้งสองคนมีโมเมนท์ใช้เวลาว่างชวนกันไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ หมั่นเติมความหวานจนหลายคนอดอิจฉาไม่ได้

batch 8 44

ล่าสุด ‘โต๋-ไบรท์’ ได้ควงคู่พากันไปดินเนอร์มื้อหรูที่จุดชมวิวดาดฟ้าสกายวอล์คบนตึกสูงสุดโรแมนติก เพื่อฉลองวันลอยกระทงที่ผ่านมา งานนี้ทั้งสองคนก็ได้โพสต์ภาพคู่เผยโมเมนท์สวีทหวานลงบนอินสตาแกรมของตัวเอง โดยทาง โต๋ ได้โพสต์ภาพขณะที่ทั้งสองคนกำลังยิ้มแก้มปริมองหน้ากันหวานชื่น พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “สุขสันต์วัน ลอยกะเธอ ครับ 🙂🎆”

batch 301 2 batch 302 1

ในขณะที่ ไบรท์ ได้โพสต์ภาพที่ทั้งคู่กำลังนั่งบนพื้นกระจกใสลอยฟ้า พร้อมระบุแคปชั่นแซวหวานใจหนุ่มว่า “ไหนใครบอกไม่กลัวน้าา? 555” ทางด้าน โต๋ ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบในทันทีว่า “ถ้าไม่มองก็ไม่กลัวหรอก 😂” ท่ามกลางแฟนๆ ที่กดไลก์ให้รัวๆ พร้อมเข้ามาคอมเมนท์แห่ซูมนิ้วนางข้างซ้ายของสาวไบรท์กันยกใหญ่ เพราะอดลุ้นตามไม่ได้ว่า หวานกันขนาดนี้น่าจะมีข่าวดีได้แล้วละค่า!

batch 303 2 batch 304 batch 305 2 batch 306 2 batch 307 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo