Entertainment

มารี เบรินเนอร์ ตอบไม่มีกั๊ก หลังเพจดังเมาท์! ไฮโซหน้าตี๋ โปรไฟล์ดี รุกหนักตามจีบ

ยืนยันว่าโสดสนิท แต่ไม่ได้ปิดใจ สำหรับสาวมากเสน่ห์ มารี เบรินเนอร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108  ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอยความเนื้อหอมของนางเอกสาวที่เป็นโสดมาได้สักพัก ว่าช่วงนี้มีหนุ่มหล่อตี๋ดีกรีลูกชายห้างทองตายขายขนมจีบอยู่

4 มารี เบรินเนอร์ 11

โดยล่าสุด (1 พ.ย.) สาวมารี ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดๆ ถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรค่ะ เป็นแค่คนรู้จักที่รู้จักกัน อยากรู้มากเลยว่าเอามาจากไหน (หัวเราะ) ถามว่างงไหม ก็งงนิดนึง โห เป็นเรื่องเป็นราวเนอะ มีคนส่งมาให้หนูดู ไม่มีใครแนะนำด้วย เป็นคนที่เรารู้จัก เพิ่งรู้จัก เป็นเพื่อนของเพื่อน แต่มันไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเชื่อมโยง”

“อาจจะเพราะว่าตอนนี้เหมือนกับว่า ถ้าเราฟอลโลว์ใครหรืออะไร คนก็พยายามจับจ้องหมด แต่จริงๆ แล้วคือไม่ ช่วงนี้ทำงานเยอะมาก ยังไม่มีเวลาทำอะไรเท่าไหร่ แต่ก็เปิดใจนะ ไม่ได้ปิดใจ ก็ได้เจอเพื่อนมากขึ้น และโฟกัสอยู่กับงาน”

12 มารี เบรินเนอร์ 6

“ตามกดไลก์คนที่เป็นข่าวด้วยปกติ กดไลก์ทุกคน (หัวเราะ) แต่ถ้าวันนึงเขามาบอกว่าจีบ อันนี้ต้องถามเขา (หัวเราะ) คือถ้าเราเจอใคร ถ้ามันคลิกมันก็คลิก ช่วงนี้ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง นิดหน่อย คิดว่าตัวเองเนื้อหอมมั้ย ก็ปกตินะ ไม่ได้พิเศษอะไร”

“สำหรับการมีรักครั้งใหม่ แล้วแต่จังหวะชีวิตเลยค่ะ จะโยนคนที่ใช่มาเมื่อไหร่ ก็พร้อมรับ ส่วนตอนนี้ก็โสด”

12 มารี เบรินเนอร์ 2

12 มารี เบรินเนอร์ 3

12 มารี เบรินเนอร์ 4

12 มารี เบรินเนอร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo