Entertainment

ซาร่า คาซิงกินี มาศาลพร้อมทนาย ยินยอมให้ ไมค์ พิรัชต์ เซ็นรับรองบุตรแล้ว!

จากกรณีที่ ไมค์ พิรัชต์ ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอถอนสิทธิ์เรื่องการรับรองบุตรและเรื่องสิทธิ์ในการปกครองร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี ขณะที่ทนายฝั่ง ซาร่า เตรียมยื่นคัดค้านการถอนคำร้องรับรองบุตรของ ไมค์ ล่าสุดวันนี้ (2 พ.ย.) สื่อดังอย่าง Oneบันเทิง ได้รายงานว่า ซาร่า คาซิงกินี เดินทางมาที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมกับ ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช ทนายความ เผยว่า วันนี้ ซาร่า และ ทนายความได้ยื่นคำคัดค้านของ ไมค์ พิรัชต์ ที่ได้ถอนคำร้องก่อนหน้านี้ เรื่องการเซ็นรับรองบุตรและสิทธิ์ปกครองบุตรร่วมกับซาร่า

1ไมค์ซาร่า 4

โดย ซาร่า ยินยอมให้ ไมค์ เซ็นรับรองบุตร ส่วนในเรื่องของอำนาจปกครองบุตรนั้น ต้องคุยร่วมกันอีกครั้งว่าจะลงตัวอย่างไร รวมถึงค่าเลี้ยงดูต่างๆ จะต้องคุยรายละเอียดกันอีกครั้ง ซึ่งการรับรองบุตรนั้น ไมค์ พิรัชต์ จะเซ็นได้ก็ต่อเมื่อศาลสั่งเท่านั้น ซึ่ง ศาลนัดทั้งคู่ไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 24 ธันวาคม 2563

นอกจากนี้ ซาร่า ยังยืนยันว่า ไม่เคยกีดกันพ่อลูกเจอกันตั้งแรก หลังจากนี้ก็ยังเจอกันได้ ถ้าไมค์ พิรัชต์ และลูกว่างตรงกัน อีกทั้ง ซาร่า อยากให้คดีนี้ เป็นคดีตัวอย่างให้ได้ศึกษาเรื่องการเซ็นรับรองบุตร กับอำนาจปกครองบุตร ส่วนในเรื่องสภาพจิตใจของตนตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

4 ไมค์ น้องแม็กซ์เวลล์ 9

ขอบคุณที่มา Oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo