Entertainment

กอล์ฟ แฮปปี้ได้เจอหลาน! อบอุ่นหัวใจ ‘ไมค์-น้องแม็กซ์เวลล์’ ได้ใช้เวลาร่วมกัน

เป็นอีกหนึ่งโมเมนท์แห่งความสุขที่ทำให้หลายคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจ หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้มีโอกาสใช้เวลาช่วงวันหยุดร่วมกับลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายเดือน ทั้งยังมีภาพและคลิปเผยโมเมนท์ความอบอุ่นระหว่างคู่พ่อลูกออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

batch 93 6

โดยก่อนหน้านี้(29 ก.ค.) ไมค์ พิรัชต์ ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo โดยการโพสต์ภาพขณะกำลังวิดีโอคอลกับ น้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมกับเอ่ยปากชมลูกชายว่า

“รอบก่อนไปเจอพี่แมกซ์ เลยเอานาฬิกาที่มีโทรศัพท์ให้ ไว้เผื่อคิดถึงกันจะได้โทรหา ผลคือลูกโทรหาทุกห้านาทีเลยครับ 🙂 พี่แม็กซ์เรียนรู้ไวมากๆ สอนแค่วันเดียวทำเองได้หมดเลย ทั้ง VDO Call ชาร์จแบต ส่งข้อความเสียงเองก็ยังได้ เก่งมากลูกแด๊ดดี๊”

batch 91 7

ทางด้าน กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เผยโมเมนท์หลังได้เจอกับหลานว่า “หลานเป็นคนแรกที่ไม่ตกใจหัวกอล์ฟสุดแล้ว ก็เป็นโมเมนท์ที่สนุกมาก ดีมาก น้องแม็กซ์เวลล์ซนมาก มีไปว่ายน้ำ ต่อของเล่นกัน หลายกิจกรรมครับ”

“(โมเมนท์ไมค์ได้อยู่กับลูก)ก็รู้สึกอบอุ่นใจ จริงๆ แล้วเด็กควรจะได้ใช้โมเมนท์ร่วมกับทั้งพ่อและแม่ เรื่องขอสิทธิ์รับรองบุตรไมค์ก็มีคุยๆ กันบ้าง ส่วนรายละเอียดเรื่องข้อตกลงว่าจะเจอกันบ่อยไหม กอล์ฟไม่ทราบว่าตกลงกันไว้ยังไง อาจจะเป็นเรื่องของศาล และข้อตกลงของทั้งสองฝ่าย”

batch 100

“ไมค์ก็มีซื้อนาฬิกาที่สามารถโทรคุยกันได้ให้หลาน น้องแม็กซ์เวลล์ก็โทรหาทั้งแดดดี๊ ทั้งลุง โทรบ่อย เราก็โอเค แต่ถ้าโมเมนท์เราทำงานอยู่ เราก็จะส่งเสียงไปบอกหลานว่าลุงทำงานอยู่ เขาใช้นาฬิกาเป็นเร็วมาก กอล์ฟก็สอนเรื่องแบตเตอรี่ไป เอาไว้เผื่อเวลาคิดถึง จะได้คุยกันเห็นหน้ากันได้”

ส่วนเรื่องที่ ไมค์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า น้องแม็กซ์เวลล์เปลี่ยนไป กอล์ฟเผยว่า “ตอนนี้กอล์ฟไม่ได้สังเกตุ แต่ก็เหมือนจะปกตินะ จากก่อนหน้าตอนนี้ก็ดูปกติดีครับ”

batch 101 2 batch 102 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo