Entertainment

พร้อมสู้ด้วยชีวิต! สามีพลอย ชิดจันทร์ เดือด! หลังภรรยาถูกคู่กรณีขอออกหมายจับ

จากกรณีที่ พลอย ชิดจันทร์ ถูกบริษัทอสังหาฯ แห่งหนึ่งฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินสูงถึง 50 ล้านบาท หลังเจ้าตัวอัดคลิปรีวิวบ้านที่ซื้อมานานกว่า 5 ปี มูลค่า 20 ล้าน แต่กลับเจอปัญหาต้องซ่อมทุกปี แถมล่าสุดยังพบว่าบริษัทดังกล่าวได้ยื่นคำร้องขอออกหมายจับอีกด้วย

6 สามีพลอย ชิดจันทร์ 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เคน หุ่ง สามีของ พลอย ชิดจันทร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @chapyinkenhung โดยโพสต์ภาพเอกสารคำร้องขอออกหมายจับดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “Now it is not about “Money” anymore! Whoever wanna put my ❤️ in jail, I will fight with Life to protect my little family!!” (ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่อง “เงิน” อีกต่อไป ใครก็ตามที่อยากจะส่งที่รักของผมเข้าคุก ผมจะสู้ด้วยชีวิต เพื่อปกป้องครอบครัวเล็ก ๆ ของผม)

6 สามีพลอย ชิดจันทร์ 8

โดยก่อนหน้านี้ สาวพลอย ได้โพสต์ภาพเอกสารคำร้องขอออกหมายจับ พร้อมกับเผยว่า “ทางทนาย เพิ่งส่งมาให้ดูเมื่อวาน ขอออกหมายจับ กันเลยเหรอ 😭 ตามหลักกฎหมาย การปิดหมายของศาล จะต้องพ้นกำหนดเวลา 15 วัน นับแต่วันปิดหมายศาล จึงจะถือว่ามีผลตามกฎหมาย นี่ได้ 4 วัน การปิดหมายศาลยังไม่มีผล ขอออกหมายจับเรา 😭 กรณีนี้ทางศาลที่เคารพได้ยกคำร้องไปแล้ว 🙏🏻

ขอบคุณความยุติธรรม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต ถือเป็นบทเรียน เป็นประสบการณ์ของเรา อุทาหรณ์บันทึกไว้สอนลูก เราเป็นแม่คน อ่านหมายแล้ว ยิ่งใจหายสุดๆ คำว่า หมายจับ ก็ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ แม่จะทำสิ่งที่ดี สิ่งที่ถูกต้อง จะสู้ต่อไป”

6 สามีพลอย ชิดจันทร์ 7

6 สามีพลอย ชิดจันทร์ 6

6 สามีพลอย ชิดจันทร์ 5

6 สามีพลอย ชิดจันทร์ 3

6 สามีพลอย ชิดจันทร์ 2

 

View this post on Instagram

 

ทางทนาย พึ่งส่งมาให้ดูเมื่อวาน ขอออกหมายจับ กันเลย เหรอ 😭😭😭😭😭😭😭😭😭 ตามหลักกฎหมาย การปิดหมายของศาล จะต้องพ้นกำหนดเวลา 15 วัน นับแต่วันปิดหมายศาล จึงจะถือว่ามีผลตามกฎหมาย นี่ได้ 4 วัน การปิดหมายศาลยังไม่มีผล ขอออกหมายจับเรา 😭 กรณีนี้ ทางศาลที่เคารพ ได้ ยกคำร้อง ไปแล้ว 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณความยุติธรรม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต ถือเป็นบทเรียน เป็นประสบการณ์ของเรา อุทาหรณ์บันทึกไว้สอนลูก เราเป็นแม่คน อ่านหมายแล้ว ยิ่งใจหายสุดๆ คำว่า หมายจับ ก็ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ แม่จะทำสิ่งที่ดี สิ่งที่ถูกต้อง จะสู้ต่อไป

A post shared by Chidjun Hung (@ploychidjun) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo