Entertainment

เรื่องย่อ : ‘GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นYรัก’ เริ่มตอนแรกดูพร้อมกันทั่วโลก 11 พ.ย. นี้

GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นYรัก”

ความรักวุ่น (วาย) ทั้งฝั่งเด็กมหาวิทยาลัย และ ฝ่ายมัธยม เมื่อ วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) เพิ่งอกหักจาก ปารวีย์ รุ่นพี่ต่างคณะ เป็นเหตุให้ทฤษฎีความรักที่ทุกคนศรัทธา และเคยเป็นที่จับตามองของคนรอบข้างเปลี่ยนไปทั้งจากฝั่งรุ่นน้องมัธยมที่เคยชื่นชมอุดมการณ์ความรักของวายุ และฝั่งเพื่อน ๆ มหาวิทยาลัยที่สงสัยว่า… มันเกิดอะไรขึ้น? จึงต่างตั้งข้อสงสัยกันอย่างแพร่หลาย แล้วความรักมันคืออะไรกัน? “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก” มีคำตอบให้กับทุกคน

            มาร์ค (คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา) เดือนวิศวะ เพื่อนสนิทของ วายุ พยายามตามจีบ กิจ (คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) รุ่นพี่ต่างคณะ จึงมักวนเวียนไปมาระหว่างคณะวิศวะฯ กับคณะแพทย์ แต่โลกมันก็ช่างกลม เมื่อ กิจ รุ่นพี่คนนี้ คือ เพื่อนสนิทของ ปารวีย์ แฟนเก่า วายุ นั่นเอง เรื่องอลเวงจึงเริ่มเกิดขึ้น วายุ ต้องมาวนเวียนกับเรื่องราวของแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกลาไป ในขณะที่ มาร์ค ก็พยายามอย่างสุดฝีมือ ที่จะพิชิตใจ กิจ ให้ได้ในเวลาอันสั้น ภาระกิจพิชิตใจรุ่นพี่คณะแพทย์จึงเกิดขึ้น โดยมี แสนแสบ (กาด – กาด พลอยสุภา) รุ่นน้องมัธยมขาสั้นลูกพี่ลูกน้องของ วายุ คอยช่วยเหลือในภารกิจครั้งนี้

batch 8. คอปเตอร์ คิมม่อน 1

เหตุการณ์กำลังจะไปได้ดี แต่จู่ๆ ธนู (ดุล – ดุล ร่มจำปา) รุ่นพี่ปี 3 คณะแพทย์ ก็กลับมาเรียนตามปกติหลังจากดรอปไว้ ธนู มาขอความช่วยเหลือ กิจ ให้ช่วยติวเพราะดรอปเรียนไปพักใหญ่ และยังต้องมาดูแล วายุ แทน ปารวีย์ รุ่นน้องคนสนิทที่มาขอร้องให้ช่วยดูแลจนกว่าเขาจะกลับมา ธนู จึงขอร้อง กิจ ให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ ทำให้ทั้งสองคนตัวติดกันมากกว่าปกติ  มาร์ค ไม่พอใจเพราะคิดว่า ธนู กำลังจะมาเป็นคู่แข่งหัวใจ!

batch 9. คอปเตอร์ คิมม่อน 2

ด้าน กิจ ก็แนะนำ วายุ ให้รู้จักกับ ธนู ทำให้ทั้งสองไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองอยู่บ่อยครั้ง มาร์ค หวังจะกำจัด ธนู ให้พ้นทาง เลยเชียร์ให้ วายุ เปิดใจลองคบกับ ธนู แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิด! เพราะ ไผ่ (ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย) ลูกพี่ลูกน้อง  ของ กิจ เพื่อนมัธยมแก๊งเดียวกันกับ แสนแสบ บังเอิญได้เจอกับ ธนู และดันทำให้ทั้งคู่รู้สึกดีต่อกัน!

batch 10. เจ็ท บาส ดุล เจมส์

นี่คือต้นเหตุเรื่องวุ่นY ที่หลาย ๆ คน ต้องมาเกี่ยวข้อง ด้วยมุมมองใหม่ ๆ ที่ความรัก ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องของ อายุ เพศ วัย การศึกษา หากแต่ว่า… มันอยู่ที่ใจ ที่จะสื่อสารถึงกัน นี่คงเป็นนิยามความรักที่หนุ่มสาว Generation Y ที่ใคร ๆ ต่างคิดว่า ต้องมีปัญหากว่า Generation X  แต่หารู้ไม่ คนเจนวายเห็นมันเป็นเรื่องที่ท้าทาย! ต้องติดตามว่า สุดท้ายคำตอบของความรักครั้งนี้ จะมีบทสรุปออกมาเป็นทฤษฎีใหม่อย่างไร?

            “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก” ทั้ง 12 ตอน ต้องการสะท้อนมุมมองใหม่ของคน Gen Y ที่คาบเกี่ยวระหว่างคน Gen X และคน Gen Z หรืออาจจะรวมถึง คน Gen Me เพื่อสร้างความเข้าใจในความต่าง ด้วยมุมมองใหม่ ที่ความรักเกิดขึ้นได้ในหลากหลายรูปแบบที่ไม่จำกัดด้วยเรื่อง เพศ วัย ฐานะ การศึกษา หรือรสนิยมใด ๆ หากแต่เราสื่อสารกันด้วยใจที่ไร้ขอบเขตในความสัมพันธ์ที่สวยงาม โดยหวังว่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการนำเสนอความหลากหลายนี้ในทุก ๆ ตอนของ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก”  

batch 1. Poster Gen Y The Series

แนะนำคาแรกเตอร์ตัวละคร ”GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นYรัก”

บาส – สุรเดช พินิวัตร์ รับบทเป็น ยู – วายุ พิพัฒน์วัฒนะชัย

หนุ่มน้อยหน้ามนคนน่ารัก เฟรชชี่ปี 1 แห่งคณะวิทยาศาสตร์ และตำแหน่งเดือนคณะประจำปี ผู้ซึ่งใครเจอก็หลงรัก ด้วยบุคลิกสดใสน่ารักและสายตาชวนฝัน แต่น่าเสียดายที่ใครหลายคนคงต้องหมดสิทธิ์หมายปอง เพราะหมอปา (ปารวีย์) เดือนมหาลัยผู้โด่งดัง ได้คว้าหัวใจของ ยู ไปครองซะแล้ว

batch 5. บาส สุรเดช พินิวัตร์

คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา รับบทเป็น มาร์ค – วริศพล พิบูลกิจณรงค์

เดือนมหาวิทยาลัยปีล่าสุด ที่มาพร้อมเสน่ห์เฉพาะตัว ผู้ที่ได้รับเลือกเป็นเดือนคณะด้วยคะแนนขาดลอย เพราะความสดใสเข้ากับทุกคนได้ เจอมาร์คที่ไหนมีแต่รอยยิ้มที่นั่น มาร์คมีเพื่อนสนิทตั้งแต่เยาว์วัย นั่นก็คือ วายุ เดือนคณะวิทยาศาสตร์นั่นเอง หลายคนคิดว่าทั้งสองต้องมีความสัมพันธ์พิเศษกันมาก่อนแน่นอน แต่หารู้ไม่วริศพล หรือ มาร์คคนหล่อ มีคนที่เค้าหมายปองอยู่ในใจแล้วเหมือนกัน

batch 6. คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา

คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี รับบทเป็น กิจ – กำจรกิจ สิริกิติสกุล

นักศึกษาแพทย์กำจรกิจ ผู้คงแก่เรียน วันๆ อยู่แต่กับตำรา นอกจากห้องเรียนเราก็จะเจอหมอกิจได้ที่ห้องสมุด ทุกนาทีมีค่าไม่เคยปล่อยให้ชีวิตไร้สาระเลย ถึงแม้จะดูหัวร้อนขี้หงุดหงิดไปบ้างกับบางคน แต่จริงๆ แล้วหมอกิจเป็นคนน่ารักคนนึงถ้าใครได้สนิทด้วย เรียกว่าซ่อนเสน่ห์ไว้รอใครมาค้นหา

batch 7. คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี

ดุล – ดุล ร่มจำปา รับบทเป็น ธนู – ธันวา มหาพัฒนะพันธ์

นักศึกษาแพทย์มาดนิ่ง อดีตเดือนคณะที่ค่อนข้างเก็บตัว แต่ก็ไม่มีใครในมหาวิทยาลัยไม่รู้จักหมอธนู ผู้ที่สุขุมลุ่มลึก พูดน้อยสงวนคำ แต่เมื่อใดที่หมอธนูได้พูดออกมา รับรองว่าทุกคนต้องหยุดฟัง ไม่ต้องพูดเยอะ แต่คนจะเกรงใจ ทำตาม เป็นคนที่รักคนยาก แต่ถ้ารักแล้วก็จะรักหมดหัวใจ เสน่ห์ขนาดนี้มีแต่คนหมายปอง แต่ธนูหายหน้าหายตาไปเกือบปีด้วยเหตุผลบางอย่าง หากการกลับมาครั้งนี้คงต้องมีอะไรที่ให้คนจดจำแน่นอน

batch 11. ดุล ร่มจำปา

ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย รับบทเป็น ไผ่ – ผไททัศน์ เกียรติชยากร

หนุ่มมัธยมหน้าใส ผู้ที่มองอะไรๆ ก็เป็นบวก โลกของไผ่เป็นโลกที่ใครๆ ก็อยากเข้าไปอยู่ด้วย ถึงแม้จะเป็นญาติสนิทกับหมอกิจ แต่ไผ่ก็ไม่ได้มีบุคลิกที่จริงจังมุ่งมั่นแบบนั้น แต่กลับร่าเริงสดใสยิ้มได้ ทั้งวัน เป็นคนรักเพื่อนและคอยปกป้องดูแลเพื่อนๆ เสมอ ความฝันที่จะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยให้ได้ เป็นเป้าหมายของไผ่ในตอนนี้ เรื่องหัวใจขอให้เป็นไปตามพรหมลิขิตแล้วกัน

batch 18. ภณ Superboy ธนภณ เอี่ยมกำชัย

แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก รับบทเป็น แสนดี – ทฤษฎี ธนาชัยภักดิ์

หนุ่มน้อยผู้สนใจพฤติกรรมผู้คนรอบข้าง ช่างสังเกตและวิเคราะห์ จากเดิมชื่อ แสน แต่ด้วยเพื่อนในกลุ่มก็ชื่อแสนเช่นกัน ใครๆ ก็เลยใส่คำท้ายให้เป็น แสนดี ตามชื่อจริง และแสนดีก็ดีสมชื่อ เป็นเพื่อนคู่คิดให้กับหลายๆ คน ที่มีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องความรัก เค้าคนนี้เป็นเจ้าทฤษฎีแห่งความรักเลยก็ว่าได้ ใครมีปัญหาหัวใจ ให้มาหาแสนดี

batch 19. แบงก์ Superboy ธนาธิป ศรีทองสุก

แบงค์ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ รับบทเป็น ป๊อก – ปกรณ์ อำนาจประชา

นักกีฬาคนเก่งของโรงเรียน ป๊อกถนัดกีฬาแทบทุกประเภทโดยเฉพาะว่ายน้ำและบาสเก็ตบอล ด้วยความเป็นคนพลังเยอะและมีความคล่องแคล่วสูง เล่นกีฬาอะไรป๊อกก็ทำได้ดี เรื่องการแข่งขันในสนามนั้นไม่ใช่เรื่องยากสำหรับป๊อก แต่นอกสนามจะชนะใจใครสักคน มันไม่ง่ายเลย ส่วนการเรียนนั้น ที่ดูจะสวนทางกันที่สุด เรียกว่า ตกแทบทุกวิชา เค้าว่าคนเล่นกีฬาเป็นคนมีเสน่ห์ ป๊อกคือหนี่งในนั้น ความใฝ่ฝันตอนนี้ขอให้ไปเรียนที่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยที่ใคร ๆ ก็อยากเข้าไปเรียน

batch 20. แบงค์ Superboy ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์

โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข รับบทเป็น ตอง – ตองไตร ประสบศรัทธาพร

ห้องสมุดดูเหมือนจะเป็นที่สิงสถิตของ ตอง ผู้ที่คงแก่เรียนที่สุดในรุ่น เค้าเป็นถึงประธานนักเรียนในปีนี้ แต่นั่นไม่ใช่จุดมุ่งหมายหลักของตอง เพราะตอนนี้ ตองกำลังมุ่งมั่นไปให้ถึงฝัน นั่นคือการสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้ตามที่ทุกคนคาดหวัง ซึ่งอาจจะทำให้ตองดูเครียดๆ ซักหน่อย แต่จริงๆ แล้ว ตองก็มีความฝันที่หลายคนยังไม่รู้

batch 21. โบนัส Superboy ธนเดช ดีสีสุข

กาด – กาด พลอยสุภา รับบทเป็น แสนแสบ – สรรสินท์ พิพัฒน์วัฒนะชัย

หนุ่มน้อยอารมณ์ดีที่ชื่อ แสน ลูกพี่ลูกน้องคนสนิทของ วายุ เพราะพ่อเป็นพี่น้องกัน เมื่อแสนแรกกลายเป็นแสนดี อีกแสนที่เหลือจึงได้ชื่อต่อท้ายกลายเป็นไอ้แสบ และ แสนแสบ ก็แสบสมชื่อ ไม่ว่าเรื่องราวของใคร เหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แสนจะรู้ทุกเรื่อง นอกจากนี้ใครอยากได้แผนการอะไรดีๆ ถามแสนแสบได้เสมอ

batch 22. กาด Superboy กาด พลอยสุภา

เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา รับบทเป็น โก้ – โกเมศ สิทธิชัยประสบ

นักศึกษาทันตแพทย์ อนาคตหมอฟันมาดเนี้ยบ เพียบพร้อมแทบทุกอย่าง ทั้งฐานะทางบ้านและ การเรียน ด้วยความหล่อหน้าตาดีของ โก้ ไม่แปลกเลยที่ใครๆ ก็เข้าหา จะคิดว่าโก้เจ้าชู้ก็ไม่ถูก สะทีเดียว ก็มีคนมาเสนอโก้ก็แค่สนอง

batch 16. เจมส์ กษม กาญจนวัฒนา

เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต รับบทเป็น แจ๊ค – จงเจตน์ สุนทรีทรัพย์

หนุ่มนักศึกษาคณะวิศวกรรม อนาคตวิศวกรสุดหล่อ ด้วยความเท่ห์ของแจ๊ค เดินไปไหนใครๆ ก็เหลียวหลัง ไม่ว่าไปไหนเรามักจะเห็นแจ๊คมากับคู่หูของเค้า จนเราเรียกกันติดปากว่า แจ๊คจิว มีแจ๊คที่ไหน มีจิวที่นั่น จนเป็นที่คุ้นตา

batch 12. เจ็ท Superboy เจษฎากร บัณฑิต

เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์ รับบทเป็น จิว – JILL COWELL

หนุ่มนักศึกษาคณะวิศวกรรม ลูกครึ่งหน้าคม เพื่อนซี้กับ แจ๊ค เรียกว่าตัวติดกัน ไปไหนไปกันตลอดเวลา แต่รสนิยมสาวในดวงใจอันนี้เรียกว่าผิดคาดไม่มีใครเดาออกเลยว่า จิวมีสเปคสาวแบบไหนกัน

batch 13. เฟอร์กี้ Superboy ภวฤทธ์ เพาเวอร์

จูเนียร์ – รณกร สุนทรนนท์ รับบทเป็น พัดโบก – พัดโบก จินตคุณากร

หนุ่มนักศึกษาวิศวะร่างใหญ่ เดินไปไหนใคร ๆ ก็เห็นเด่นชัด พัดโบกเป็นหนุ่มที่ชอบโปรยเสน่ห์และมักมีแผนการที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง หลายเรื่องที่เกิดขึ้นมา ก็เพราะพัดโบกนี่แหละเป็นต้นคิด

batch 14. จูเนียร์ Superboy รณกร สุนทรนนท์

ตั๋ง – วีรพงษ์ จันทร์คำเรือง รับบทเป็น กาแล – กันธรณ์ อินทะพร

ละอ่อนน้อยจากเชียงใหม่ จากโรงเรียนประจำจังหวัด เข้ามากรุงเทพฯ ด้วยทุนเรียนดี อยากจะเข้ามาพัฒนาทั้งความรู้และทักษะชีวิต ถึงจะดูไม่คุ้นชินกับกรุงเทพเท่าไหร่ แต่กาแลก็พยายามปรับตัวให้เป็นที่รักของทุกๆ คน ทั้งเพื่อนๆ และรุ่นพี่ต่างเอ็นดูกาแล ด้วยความซื่อใส จริงใจ ที่มีอย่างเหลือล้น

batch 23. ตั๋ง Superboy วีรพงษ์ จันทร์คำเรือง

แบงค์ – ธีวรา ปัญญะธารา รับบทเป็น ขลุ่ย – ชยา มั่นอิทธิ

ขลุ่ย หนุ่มน้อยหน้าใสเป็นลูกไล่ของ แสนแสบ เรียกว่า พี่แสบว่าไง ขลุ่ยเห็นด้วยเสมอ แต่ก็มักจะเล่น เกินเบอร์ที่แสบสั่งตลอด

batch 24. แบงค์ ธีวรา ปัญญะธารา

โยชิ – รินรดา ธุระพันธ์ รับบทเป็น ยูกิ – กีดา พันธ์พิธา

ถึงแม้ไม่ได้เกิดมาสวยมาตั้งแต่เกิด แต่วันนี้ ทั้งมหาวิทยาลัยต้องยอมรับว่า ยูกิ สวยไม่เป็นที่สองรองใคร แค่ในคณะนิเทศฯ ก็เป็นที่1 ไม่มีสาวจริงคนไหนกล้าเทียบรัศมี และด้วยความน่ารักนิสัยดี ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างคณะเข้ามาขายขนมจีบไม่หยุด

batch 30. โยชิ รินรดา ธุระพันธ์

เอลิส – สมณ โชติวิสิทธิ์ รับบทเป็น อลิสา นามวงศ์วรรณ

แบบฉบับรุ่นพี่แสนดีของน้องๆ อลิสเป็นสาวเรียบร้อยที่มีความใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งคงจะได้เจอกันใครดีๆ เข้ามาดูแล จึงเริ่มจากการดูแลคนอื่นๆ รอบตัวให้มีความสุข จนพี่ๆ น้องๆ ในคณะเรียกเธอว่า นางฟ้าอลิส

batch 33. เอลิส สมณ โชติวิสิทธิ์

ตัวละครใหม่ (NEW Character)

ดานิว – กรินทร์​ วิธ​สุวรรณ รับบทเป็น ดานิว

นักกีฬาว่ายน้ำ ดาวรุ่งมาแรง รุ่นน้องในทีมโรงเรียนเดียวกันกับ ป๊อก อนาคตอาจจะกลายมาเป็นคู่แข่งของ ป๊อกก็เป็นได้

batch 25. ดานิว กรินทร์ วิธสุวรรณ 1

ฟลุ๊ค – วชิรวิชญ์ จารุเรืองพงศ์ รับบทเป็น เต้าเจี้ยว (เพื่อนสนิทของยูกิ) 

รายนี้เป็นสาวใหญ่เต็มตัว ฉายาในวงการที่ได้รับขนานนามให้สมกับสรรพคุณที่เจ้าตัวอวดอ้างว่าถ้าใครได้ชิมจะต้องติดใจ

batch 32. ฟลุ๊ค วชิรวิชญ์ จารุเรืองพงศ์

ฮาจี้ – พีร์ พิกุลเงิน (ฮาจี้) รับบทเป็น จิ๊กโฉ่ว (เพื่อนสนิทของยูกิ) 

เพื่อนสนิทของยูกิ เพิ่งแตกสาวได้ไม่นานแต่การันตีความเปรี้ยวเข็ดฟัน ด้วยสมญานามที่เพื่อนฝูงช่วยกันตั้งให้ว่า จิ๊กโฉ่ว

batch 31. ฮาจี้ พีร์ พิกุลเงิน

เตรียมติดตามชม ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ทุกวันพุธ เวลา 22.50 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/904cay-98

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Twitter : @starhunter_ent และ @Geny_Official

batch 17. Set มัธยม batch 15. เฟอร์กี้ จูเนียร์ เจ็ท จาก Superboybatch 29. แก๊งนางฟ้า ฮาจี้ โยชิ ฟลุ๊ค batch 27. เต้ ISBANKY สุยปั้ง batch 38. ดีเจ.บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล batch 39. ดีเจ.มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร batch 35. ตอง ภัครมัย โปตระนันท์ batch 34. เป็ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม batch 36. ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา batch 37. ป๊อบ คำเกษม batch 3. โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ครูต้า วิทวัส สังสะกิจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo