Entertainment

ซาร่า คาซิงกินี ฟาดอีกรอบ! คนอ้างเป็นเพื่อนวงใน ถามก่อนว่าใช่เพื่อนจริงหรือเปล่า?

“ตั้งแต่เกิดเรื่องราวกับชีวิตตัวเองมามากมาย สิ่งหนึ่งที่ส่งผลและเห็นได้ชัดคือ คำว่า “เพื่อน” คุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Sarah Casinghini ร่ายยาวความในใจถึงคำว่า “เพื่อน” ลั่น “ในวันที่เราสูงสุด และวันที่เราต่ำสุด เราจะเจอ “เพื่อน” ในทุกรูปแบบ”

1 ซาร่า 2 2

“ตั้งแต่เกิดเรื่องราวกับชีวิตตัวเองมามากมาย สิ่งหนึ่งที่ส่งผลและเห็นได้ชัดคือ คำว่า “เพื่อน” ในวันที่เราสูงสุด และวันที่เราต่ำสุด เราจะเจอ เพื่อน ในทุกรูปแบบ หลายคนที่เราคิดว่าสนิท คิดว่าดี อาจกลายเป็นศัตรู หลายคนที่คาดไม่ถึง กลับกลายเป็นมิตร”

“และอีกหลายคนที่เราไม่ต้องแม้แต่จะอธิบายหรือบอกเล่าอะไร เพื่อนเหล่านั้นก็ยังคงเชื่อใจ และเข้าใจในตัวของเราอย่างจริงใจ แค่อยากบอกว่า ขอบคุณนะ ขอบคุณที่ไม่ถาม ขอบคุณที่ไม่สงสัย ขอบคุณที่ยังหนักแน่น ขอบคุณที่ยังคงเชื่อใจผญธรรมดาคนนี้ ในสถานะ เพื่อน”

“แม้ว่าเรื่องราวมันจะน่าหวั่นไหวแค่ไหน ขอบคุณที่ไม่ได้มากดดัน หรือตั้งคำถามอะไร และอยากจะขอโทษเพื่อนบางคนที่อาจไม่ได้ติดต่อ พูดคุย หรือสื่อสารบอกเล่าอะไร เพราะซาร่าก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก กดดัน ตึงเครียด แบกรับอะไรหลายๆ อย่าง จนบางทีมันไม่อยากจะพูดอะไรกับใคร ส่วนหนึ่งไม่อยากให้เพื่อนต้องมาลำบากใจด้วย”

“การเป็นเพื่อนของซาร่า ไม่จำเป็นต้องรับรู้ทั้งหมด หรือรู้ก่อนใคร ไม่ได้ตีค่าว่าเพื่อนคนนั้นสำคัญที่สุดนะ ซาร่าให้ใจกับเพื่อนทุกคน และทุกคนคือเพื่อนซาร่าเท่ากัน แด่มิตรแท้ที่จริงใจ…”

1 ซาร่า 6 1

นอกจากนี้ ซาร่า ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมลงในคอมเมนต์ของโพสต์เดียวกันด้วยว่า “ระหว่างเรามันไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรกัน นอกจากทางใจที่มันประเมินค่าไม่ได้”

1 ซาร่า 5 1

และ “และด้วยเหตุการ์ณครั้งนี้จะมีข้อมูลข่าวสารมากมาย จากการอ้างตัวว่าเป็น เพื่อน หรือ วงใน เรารู้ดี กระจายข่าวสารไปมากมาย ซาร่าอยากบอกสั้นๆ “ถ้าเค้าเป็นเพื่อนที่ดีของซาร่าจริงๆ เพื่อนซาร่าไม่ใช่คนแบบนี้ค่ะ” *ถามซาร่าก่อนว่าเค้าใช่เพื่อนซาร่าหรือเปล่า เพราะมีการอ้างกล่าวถึงเป็นเพื่อนเราเยอะมาก เช็กข้อมูลกับเจ้าตัวก่อนนิดหนึ่ง*”

1 ซาร่า 4 1

 

ตั้งแต่เกิดเรื่องราวกับชีวิตตัวเองมามากมาย
สิ่งหนึ่งที่ส่งผลและเห็นได้ชัดคือ คำว่า “เพื่อน”
ในวันที่เราสูงสุด…

โพสต์โดย Sarah Casinghini เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2020

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo