Entertainment

เก๋กรุบอีกแล้ว! ชมพู่ เผยแฟชั่นสุดล้ำ ติดเพชรที่หัวเบาๆ แค่ไม่กี่เม็ดเอง

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เจ้าแม่แฟชั่นสุดล้ำ เจ้าของฉายา แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย อย่างที่แฟนๆ ทราบดีว่า ชมพู่ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบในเรื่องของการแต่งตัว เจ้าตัวจึงมักจะมีแฟชั่นเก๋ๆ มาอัพเดทเทรนด์ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ ทั้งเอาสติ๊กเกอร์มาแปะหัว นำเชือกรองเท้ามาผูกผม หรือจะเอาดอกไม้มาแปะหน้า เรียกได้ว่า เนรมิตลุคให้ออกมาดูสวยเก๋ไม่เหมือนใคร จะอแดปใส่อะไรก็ออกมาดูไฮแฟชั่นได้ตลอด

ล่าสุด ชมพู่ ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ อีกครั้ง กับการกลับมาพร้อมกับเมคอัพลุคสุดล้ำ สไตล์ระยิบระยับ วิบวับด้วยการติดเพชรตรงบริเวณรอบดวงตาและที่ศรีษะ ทั้งยังแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีม่วงตัดกับสีแดงสดใส โดยได้ช่างแต่งหน้าระดับตัวท็อปอย่าง ป้อม วินิจ มาเนรมิตลุคสวยสุดปังในครั้งนี้ให้ โดยทาง ป้อม วินิจ ได้โพสต์ภาพของชมพู่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl พร้อมกับระบุข้อความบรรยายว่า “My make up ติดเพชรแค่ไม่กี่เม็ดเองนะแม่นะ” งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์ถูกใจลุคนี้ของแม่ชมกันแบบรัวๆ ทั้งยังพากันคอมเมนท์ชมเปาะว่า สวยเก๋กรุบไม่เหมือนใคร สมกับที่เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นจริงๆ

batch 68 3 batch 69 2 batch 70 5 batch 71 22 batch 73 15 batch 74 12 batch 76 7 batch 77 9 batch 78 4 batch 79 4 batch 80 5 batch 84 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo