Entertainment

มันแน่นอก! ใบเตย คัดรูปแซ่บลงไอจี กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์

วันก่อนนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม เพิ่งจะควงคู่สามี ดีเจแมน พัฒนพล ไปดินเนอร์มื้อหรูสุดสวีทที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทั้งยังโชว์หวานโพสต์ภาพคู่สุดโรแมนติกลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam แต่ที่ทำเอาหลายคนโฟกัสหนักมาก ก็คือแคปชั่นที่ ใบเตย ระบุไว้ใต้ภาพว่า “ยินดีด้วยค่ะ เมียคุณท้องอีกคนแระค่ะ 😻😝” จนทำให้ชาวเน็ตเข้าใจผิดคิดว่า เจ้าตัวกำลังจะมีน้องอีกคนหรือเปล่า?! พากันแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่

batch 71 7

กระทั่ง(27 ต.ค.) ใบเตย ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam อีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพเผยลุคแซ่บในชุดเดรสสุดเซ็กซี่ พร้อมระบุแคปชั่นปฏิเสธข่าวลือเรื่องตั้งท้องว่า “ไม่ได้ท้องค่ะ แค่อวบระยะสุดท้าย แต่แบรนด์นี้ชุดเค้าใส่แล้วเอว S Sexy ยั่วตลอด #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม” เป็นอันเฉลยเรียบร้อยแล้วว่า ไม่ได้กำลังตั้งท้องอีกคน แต่เป็นการเล่นมุกแซวตัวเองเฉยๆ

batch 31 4

ล่าสุด แม่กลับมาสร้างความฮือฮาให้กับชาวโซเชียลอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพเผยลุคแซ่บ หลังปั๊มนมเสร็จ พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายใต้ภาพว่า “โทษที !! แม่เพิ่งปั๊มนมเสร็จ😅 มันแน่นอก ต้องยกออก #diorcruise2021 #dior #shopaholicmom #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม🔜”

batch 201 3

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์รัวๆ ให้กับความเซ็กซี่ของลูกทุ่งสาว ขนาดนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ ยังอดแซวไม่ได้ว่า “เหมือนจะยกไม่ออกนะคะลูก😜” เรียกได้ว่า กลับมาทวงบัลลังก์แซ่บได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ

batch 203 4 batch 202 6 batch 204 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo