Entertainment

‘เจี๊ยบ พิจิตตรา’ ตีบทแตกจนทัวร์ลง คนดูอินละครจัด ด่าแรง เตรียมเหมาทุเรียนตบ ‘เนตร’

หลังจากที่นักแสดงสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา กลับมารับบทบาทนางร้ายในละครเรื่อง ‘ฟ้ามีตะวัน’ กับตัวละคร เนตรเสลา แม่เลี้ยงใจร้าย ที่ไม่ได้ร้ายธรรมดาแต่ยังแรงเบอร์สุด ออกมาแต่ละฉากเรียกได้ว่าฟาดหนักจัดเต็ม ทำแฟนละครอินหนัก กระแสแรงจนถูกพูดถึงแทบทุกแพลตฟอร์มโซเชียลเลยก็ว่าได้

batch 42 8

ล่าสุด สาวเจี๊ยบได้แคปภาพคอมเมนท์จากคนดูที่อินจัด คอมเมนท์ทัวร์ลงด่าแรงถึงตัวละคร เตรียมพากันเหมารถทุเรียนเพื่อไปตบ เนตร กันเลยทีเดียว ทั้งยังระบุข้อความโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @jeab_pijittra ขอบคุณทุกคำด่าของคนดูที่อินกับบท เนตร เพราะเจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง

batch 43 6

“เนตรเงียบไปคือกำลังรวบรวมหลักฐานกับทนายอยู่ เนตรจะฟ้องทุกคนที่ด่าเนตร 🙈 #ล้อเล่นนน #นี่รวบรวมแค่บางส่วนขอบคุณทุกคำด่านะคะ 🙏🏻 เนตรถือว่ามันคือกำลังใจสำหรับทีมงานและคนเขียนบท ที่สำคัญขอบคุณ @tletawan 🙏🏻 ที่คอยสอนจริตท่าทางให้กับเนตร จนทำให้มีคนด่าเราเยอะขนาดนี้ 😂😂 📍จันทร์ อังคารนี้มาเตรียมคำด่ากันต่อนะคะ เนตรจะไม่ออมมือแล้ว 😝 #ฟ้ามีตะวัน”

batch 31 5 batch 32 2 batch 33 2 batch 35 batch 36 batch 37 batch 38 batch 39 batch 40 2 batch 41 13

 

View this post on Instagram

 

ที่เนตรเงียบไปคือกำลังรวบรวมหลักฐานกับทนายอยู่ เนตรจะฟ้องทุกคนที่ด่าเนตร 🙈#ล้อเล่นนน #นี่รวบรวมแค่บางส่วน ขอบคุณทุกคำด่านะคะ 🙏🏻 เนตรถือว่ามันคือกำลังใจสำหรับทีมงานและคนเขียนบท ที่สำคัญขอบคุณ @tletawan 🙏🏻 ที่คอยสอนจริตท่าทางให้กับเนตร จนทำให้มีคนด่าเราเยอะขนาดนี้ 😂😂 📍จันทร์ อังคารนี้มาเตรียมคำด่ากันต่อนะคะ เนตรจะไม่ออมมือแล้ว 😝 #ฟ้ามีตะวัน

A post shared by 🌷 𝒥𝑒𝒶𝒷 𝒫𝒾𝒿𝒾𝓉𝓉𝓇𝒶 🌷 (@jeab_pijittra) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo