Entertainment

ปู ไปรยา เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์รัวๆ หลังทัวร์ลง หายไปนานเกือบเดือน

จากประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงนางเอกสาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ซึ่งเป็นทูตสันถวไมตรีจากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR และเคยมีข่าวออกไปช่วยเด็กและผู้ลี้ภัยในต่างประเทศอยู่หลายครั้ง แต่กลับไม่ออกมาเคลื่อนไหวถึงเกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองที่เกิดขึ้นในประเทศไทย จนเจ้าตัวโดนทัวร์ลง มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรม @prayalundberg ของสาวปูกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้หรือเคลื่อนไหวบนโซเชียลใดๆ

ล่าสุด ปู ไปรยา ได้กลับมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @prayalundberg อีกครั้ง หลังหายไปนานเกือบเดือน โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพตัวเองทั้งหมด 3 ภาพด้วยกัน พร้อมระบุข้อความว่า “It took some time to be able to get up and post again. I’ve limited my screen time and decided to turn off comments and DMs except for friends and loved ones. Live in the present moment, live it for you and your purpose. Know your truth and don’t dim that light. live with compassion, endless kindness, forgiveness and most importantly humility”

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะสามารถลุกขึ้นมาโพสต์ใหม่ได้ ฉันจำกัดเวลาอยู่หน้าจอและตัดสินใจปิดความคิดเห็นและ DM ยกเว้นเพื่อนและคนที่ฉันรัก ใช้เวลาอยู่กับปัจจุบัน ใช้ชีวิตเพื่อตัวคุณ และจุดมุ่งหมายของคุณ รู้เกี่ยวกับตัวตนของคุณและอย่าให้สิ่งนี้ริบหรี่หายไป ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความเมตตากรุณา รู้จักให้อภัย และที่สำคัญที่สุดคือความอ่อนน้อมถ่อมตน”

batch 40 1 batch 41 6 batch 42 8 batch 43 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo