Entertainment

รักสุดหัวใจ! ติ๊ก โพสต์เศร้า เจอลูกแล้วต้องจาก ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

เดินหน้าสู้กันต่อไป สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม หลังเจอมรสุมชีวิตครอบครัว และได้ขอโอกาสปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เดินหน้าทำมาหากิน รับรีวิวสินค้าต่างๆ เพื่อหาเงินทยอยใช้หนี้ และให้สัญญาว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งไม่ดีอีก

แม้ตอนนี้ หนุ่ม ศรราม กับ ติ๊ก จะแยกกันอยู่คนบ้าน แต่ทาง หนุ่ม ศรราม ก็ได้เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายสามารถพบหน้าลูกสาวได้เดือนละ 2 ครั้ง โดยล่าสุด(29 ต.ค.) ติ๊ก ได้โพสต์ภาพเผยนาทีที่ได้เจอกับ น้องวีจิ พร้อมระบุข้อความสุดซึ่งถึงลูกสาวว่า “ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้รู้จักความรัก ขอบคุณมูลนิธิที่เป็นผู้เชื่อมทางของแม่ แม่รักวีจินะทุกครั้งที่เจอแม่ดีใจมากสุดหัวใจแต่ทุกครั้งที่ต้องจากแม่เสียใจมากสุดเช่นเดียวกัน เชื่อใจแม่นะลูกแม่รักและซื่อสัตย์เสมอในความรัก แม่ก็คือแม่..ลูกคือทั้งหมดของชีวิตแม่ แม่ไม่สามารเชื่อใจคนไม่มีสัจจะได้แต่ลูกเชื่อใจแม่ได้100%แม่รักลูกมาก สัจจะต้องมีเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ด้วยนะคะ แม่หมูรักลูกหมูนะคะ”

batch 41 12

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังให้เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “แววตาวีจินู๋คงคึดถึงแม่มากใช่ไหมคะลูก ถ้านู๋พูดได้วีจิคงถามว่าแม่หายไปไหนมาคะ อ้อมอกแม่อบอุ่นที่สุดค่ะแม่ติ๊ก” , “การจากลาวันนี้ เพื่อเจอในคราวหน้า อดทนนะแม่แม่ เข้าใจความรู้สึกสู้ต่อไป กับพวกเราหลังบ้านแม่แม่นะคะ กอดๆ” , “ไม่มีอ้อมอกไหนที่จะอบอุ่นเท่ากับอ้อมอกแม่ เป็นกำลังใจให้แม่ติ๊กนะค่ะ” ฯลฯ

batch 44 12 batch 42 7 batch 43 7

นอกจากนี้ ติ๊ก ยังได้โพสต์คลิปขณะอุ้มลูกสาว พร้อมระบุข้อความว่า “Let’s go❤️🙏❤️ วีจิคือคนที่มีค่าที่สุดในชีวิตแม่ ทำให้แม่ไม่สับสนที่เลือกสิ่งดีๆให้ชีวิต พลังความดีจะช่วยคลีนเคลียร์สถานการณ์ให้ผ่อนคลาย คือการเสียสละ คนคิดดี ทำดี พูดดี ละอายต่อบาปได้ดี แม่กำลังใช้ชีวิตจริงของแม่เล่าเรื่องราวตัวตนพิสูจน์ตัวเอง ผ่านเป็นเรื่องราวให้ลูกได้เห็น รักลูกมากนะคะ ภารกิจใหม่ของแม่”

batch 45 2

 

View this post on Instagram

 

❤️🙏❤️Let’s go❤️🙏❤️วีจิคือคนที่มีค่าที่สุดในชีวิตแม่ทำให้แม่ไม่สับสนที่เลือกสิ่งดีๆให้ชีวิต+++พลังความดีจะช่วย+++คลีนเคลียร์+++สถานการณ์+++ให้ผ่อนคลาย+++คือการเสียสละ+++คนคิดดี+++ทำดี+++พูดดี+++ละอายต่อบาป+++ได้ดี+++แม่กำลังใช้ชีวิต+++จริงของแม่เล่าเรื่องราวตัวตนพิสูจน์ตัวเอง+++ผ่านเป็นเรื่องราว+++ให้ลูกได้เห็น+++รักลูกมากนะคะ+++❤️🐷❤️🐷❤️🐮❤️+++ภารกิจใหม่ของแม่

A post shared by HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo