Entertainment

แอฟ เกือบเสียน้ำตา! เล่านาที จุ๋ย เซอร์ไพรส์วันเกิด ขอบคุณความรักสิบปีที่มีให้กัน

วันคล้ายวันเกิดปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ได้ร่วมฉลองพร้อมหน้าครอบครัวและลูกสาว น้องปีใหม่ ทั้งยังได้ร่วมฉลองกับทีมงานที่สนิทสนมและรู้จักกันเป็นอย่างดี ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

batch 60 2batch 62 5

โดย แอฟ ได้โพสต์ภาพของขวัญกองโตลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn ทั้งยังถือโอกาสขอบคุณทุกคำอวยพรและของขวัญที่เธอได้รับ โดยระบุว่า

“เมื่อวานวันเกิดทำงานถ่ายรายการทั้งวันตั้งแต่เช้าถึงค่ำตั้งใจอยากให้เป็นวันทำงานธรรมดา แต่สุดท้ายก็ไม่ธรรมดา กลายเป็นอีกปีที่ประทับใจ มีความสุขที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกคำอวยพร ของขวัญ เค้ก ดอกไม้ ที่ส่งมาให้นะคะ แอฟได้อ่านทุกข้อความ ขอให้พรดีๆที่แอฟได้รับส่งกลับไปยังทุกคนเช่นกันค่ะ ขอให้มีความสุข มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะด้วยกันอย่างนี้ตลอดไปนะคะ รัก ❤️”

batch 61 7

นอกจากนี้ แอฟ ยังได้โพสต์ภาพของขวัญสุดพิเศษที่ได้รับจากนางเอกรุ่นน้องคนสนิทอย่าง จุ๋ย วรัทยา พร้อมระบุข้อความสุดซึ้งถึงสาวจุ๋ยว่า “เซอร์ไพรส์จากน้องสาวสุดที่รัก มาแบบเซอร์ไพรส์จริงๆค่ะ ขนาดจุ๋ยให้แอฟไปแต่งหน้าก่อนค่อยมาถ่ายรูป น้องคงไม่ไหวกับพี่จริงๆ 😅 เซอร์ไพรส์ครั้งนี้เกือบเสียน้ำตาอีกแล้วค่ะ ประทับใจในความรักและความสม่ำเสมอที่น้องสาวคนนี้มีให้ตลอดมา ครั้งนี้กับของขวัญสุดพิเศษภาพวาดสีน้ำดอกไฮเดรนเจีย ดอกไม้โปรดของแอฟที่จุ๋ยตั้งใจวาดให้ พร้อมการ์ดวาดเองเช่นกัน ของขวัญชิ้นนี้มีค่าทางใจกับแอฟมากค่ะ ขอบคุณในความรักที่มีให้กันมาสิบกว่าปี ดีใจที่ได้รู้จักและรักจุ๋ย ไปจน รักพุฒ รักพี่อร ด้วยค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ 🤗❤️”

batch 51 18 batch 52 18 batch 53 16 batch 54 17 batch 55 14batch 63 8  batch 64 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo