Entertainment

ผกก.ดัง มะเดี่ยว ชูเกียรติ ประกาศลาออก สมาคมผู้กำกับไทย เพจดังเผยสาเหตุ!

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2563 ผู้กำกับชื่อดัง มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่มีผลงานสร้างชื่อ อาทิ คน ผี ปีศาจ, 13 เกมสยอง, รักแห่งสยาม, Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ  และ ดิว ไปด้วยกันนะ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Chookiat Sakveerakul ประกาศลาออกจาก สมาคมผู้กำกับไทย โดยระบุข้อความสั้นๆ ว่า “ออกจากสมาคมผู้กำกับแล้วนะ จบ 😑”

10 มะเดี่ยว ชูเกียรติ 7

จากนั้น ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เข้าใจผมแล้วใช่ไหมครับพี่ ฮาๆ” ขณะที่ มะเดี่ยว ก็เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “จริงๆ ก็ไม่ได้อะไรกับเค้าเยอะแยะ มีไรก็ช่วย แต่ไปๆมาๆ ก็อืมม นะ”

10 มะเดี่ยว ชูเกียรติ 6

ทั้งนี้ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ได้ให้เหตุผลในการตัดสินใจลาออกจาก สมาคมผู้กำกับไทย ในครั้งนี้กับเพจดัง Film Club ว่า “เราอยากให้รู้ว่า การที่ ส.ส. กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ไม่ได้รับความเป็นธรรม แล้วเธอยังไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมวิชาชีพด้วย” 

10 มะเดี่ยว ชูเกียรติ 8

สำหรับ กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคก้าวไกล ได้รับการวินิจฉัยจากศาลรัฐธรรมนูญวานนี้ (28 ต.ค.63) ว่าเธอถือหุ้นสื่อจากการมีชื่อถือหุ้นในบริษัทผลิตภาพยนตร์และซีรีส์ ก่อนจะลงสมัคร ส.ส. ในนาม พรรคอนาคตใหม่ อันส่อพิรุธและส่งผลให้เธอพ้นสภาพส.ส.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

10 มะเดี่ยว ชูเกียรติ 5

10 มะเดี่ยว ชูเกียรติ 2

10 มะเดี่ยว ชูเกียรติ 3

10 มะเดี่ยว ชูเกียรติ 4

ออกจากสมาคมผู้กำกับแล้วนะ จบ 😑

โพสต์โดย Chookiat Sakveerakul เมื่อ วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2020

ด่วน!

มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผกก. ‘ดิว ไปด้วยกันนะ’ ตัดสินใจลาออกจาก สมาคมผู้กำกับไทย เรียบร้อยแล้ว…

โพสต์โดย Film Club เมื่อ วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo