Entertainment

โบว์ เผยพินัยกรรม ปอ ทฤษฎี หากทำตามไม่ได้ ขอยึดทรัพย์ทั้งหมด

ผ่านมาแล้วหลายปี นับตั้งแต่พระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ได้จากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่เชื่อว่า พระเอกหนุ่มยังคงอยู่ในความทรงจำและหัวใจของใครหลายคน โดยเฉพาะกับครอบครัว ทั้งภรรยาสาว โบว์ แวนด้า และลูกสาวสุดรัก น้องมะลิ ที่ยังคงเฝ้าคำนึกถึงเสมอมา

batch 43 5

ล่าสุด โบว์ ได้พา น้องมะลิ ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘พ่อบ้านงานเข้า’ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ในระหว่างนั้นพิธีกรได้ถามขึ้นว่า ปอได้ฝากพินัยกรรมอะไรให้ลูกไหม โบว์ เผยว่า ไม่มีให้ลูก แต่มีที่เคยให้โบว์ ซึ่งผู้ดำเนินรายการอย่าง เสนาลิง ถึงกับพูดว่า “พินัยกรรมนี้ที่เขียนไว้ ทำลำบากมาก เปิดเผยมา พินัยกรรมที่ทำโคตรยาก”

batch 41 5

คือตอนนั้นยังไม่มีน้องมะลิ แล้วมีวันนึงงอนกัน ก็ต่างคนต่างนอน เขาก็ไปเขียนใส่ 2 หน้ากระดาษว่า ข้าพเจ้านายทฤษฎี สหวงษ์ หากข้าพเจ้าถึงแก่กรรม ข้าพเจ้าขอยกทรัพย์สิน ในส่วน 1 2 3 4 5 ให้กับ น.ส.แวนด้า ก็มีน้าโป๊ะ หมาของเขา แล้วก็มีมินิคันเขียวเก่าๆ ที่เขารักมากๆ หาก น.ส.แวนด้า ทอดทิ้ง น้าโป๊ะ ข้าพเจ้าขอยึดทรัพย์สินทั้งหมดตั้งแต่ข้อ 1 ยันข้อ 5 เพื่อนำไปขายทอดแล้วไปบริจาคให้มูลนิธิทุกมูลนิธิ โดย น.ส.แวนด้า จะไม่ได้สักสลึงเดียว แต่ยังมีติ่งว่า แต่ข้าพเจ้าขอมอบ 1 ล้านให้ ด.ช.ออโต้ ลูกอีกคน เสร็จแล้วเขาก็เอากระดาษมาแปะตรงกระจก พอเราตื่นขึ้นมาเห็นก็ขำ แต่เราก็ทำให้หมด น้าโป๊ะก็เพิ่งจะเสียเมื่อไม่นานนี้เพราะอายุเยอะ ส่วนรถยังคงดูแลอยู่ ต้องเอาไปซ่อม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo