Politics

‘เทพไท’ ชม ‘มายด์ ภัสราวลี’ เก่งมาก ถ้าแกนนำทุกคนมาตรฐานนี้ ม็อบจะน่าสนใจ

“เทพไท” ชมเปราะ “มายด์ ภัสราวลี” ดีเบต “ปารีณา” เก่งมาก ชี้ถ้าแกนนำทุกคนมาตรฐานนี้ ม็อบจะน่าสนใจ

วานนี้ (28 ต.ค. 63) นายเทพไท เสนพงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งอยู่ระหว่างถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์บัญชี เทพไท เสนพงศ์ ถึงการดีเบตระหว่าง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และ น.ส. ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล (มายด์) แกนนำเยาวชนปลดแอกและคณะราษฎร 2563 ผ่านรายการ ถามตรงๆ กับจอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ ดังนี้

เทพไท25

“วันนี้ได้ติดตามบทบาทของน้องมายด์อีกครั้งหนึ่ง ยอมรับว่าเป็นแกนนำม็อบที่เก่งมาก สุขม รอบคอบ พูดจามีเหตุผล ท่วงทำนองดี ไม่ก้าวร้าว ถ้าแกนนำม็อบทุกคนมีมาตรฐานเดียวกับน้องมายด์ ก็จะทำให้ม็อบเป็นที่สนใจมากกว่านี้ อาจเป็นโชคดีในความโชคร้าย ที่แกนนำถูกจับไปหลายคน ได้น้องมายด์มานำม็อบต่อ”

กกก 1

ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา และ น.ส. ภัสราวลี ได้ตอบรับเข้าร่วมการดีเบตเรื่องการเมืองในรายการถามตรงๆ กับจอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ เมื่อวานนี้

สำหรับที่มาของการดีเบตครั้งนี้ เกิดจาก น.ส.ปารีณา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอท้าให้ จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ เชิญแกนนำผู้ชุมนุม เช่น นายอานนท์ นำภา, นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ (เพนกวิน) หรือ น.ส.ภัสราวลี ไปดีเบตในรายการ โดยตนจะไปคนเดียว ส่วนอีกฝ่ายจะมากี่คนก็ได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo