Entertainment

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ สวนกลับ เมธี อดีตดาราดัง ฉะ! แฝดนรก ท้าต่อย ขออย่าตีเด็ก

จากกรณีอดีตดารานักแสดงดังแนวร่วมนปช. “เมธี อมรวุฒิกุล” อัดคลิปท้า “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” หลังได้ชมไลฟ์ที่อีกฝ่ายพูดถึงสถานณการณ์ทางการเมือง โดยอดีตดาราดังบอกว่าทนไม่ไหวที่อีกฝ่ายบอกจะไปตบเด็ก เลยอยากท้าเจอแทน

“ผมอยู่นี่ มาเลย อย่าไปตีเด็ก ผมเป็นตัวแทนเด็กเลย บอกว่าผมเป็นพี่ชายก็ได้ มาเลยผมรอ ผมพร้อม ต่อให้เลยคู่แฝดมาเลย 2 คน อย่าไปตีน้องตีเด็กเลย นัดมาเลย แล้วเงินเป็นการกุศล ได้ 2 เด้งด้วย ผมไม่เก่งอะไรหรอก แต่ผมไม่ยอม”

2 บิณเมธี 4

ทางด้าน “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้ออกมาไลฟ์เฟซบุ๊กส่วนตัว ความยาวประมาณ 7 นาที โดยไล่เรียงไทม์ไลน์เกี่ยวกับเรื่องของทัวร์ลงที่กำลังประสบอยู่ในตอนนี้ โดยบิณฑ์ยืนยันว่ารักสถาบัน พร้อมปกป้องต่อไป แต่หลังจากนี้ หากเจอใครไปชูนิ้ว หรือทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับสถาบัน ตนก็จะนิ่งเฉย เพราะไม่อยากให้มีปัญหาอะไรตามมาอีก จะปล่อยให้เวรกรรมเล่นงานคนๆ นั้นแทน

2 บิณเมธี 2

ทั้งนี้ บิณฑ์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดที่ตอนนั้นพูดไปด้วยสความโมโห แต่ยืนยันว่าคงจะไม่ไปไล่ตบเด็กอย่างแน่นอน ส่วนคนที่ฝากมาถึงขั้นท้าต่อย ไม่ต้องท้าหรอก เพราะตนไมสู้คน แต่ถ้าต้องต่อยก็ขอตัวต่อตัวก็แล้วกัน

“ใครที่ท้าผมตีท้าผมต่อย ไม่ต้องท้าผมหรอก ผมไม่สู้คน ผมบอกเลยไม่ต้องและต่อสองต่อสามไม่ต้อง ถ้าผมจะต่อยคนเดียวก็พอแต่ผมไม่เอานะครับ เอาเป็นว่าเรามาใช้สมองช่วยกันคิดดีกว่าว่าประเทศชาติจะไปทางไหนและให้กลับมาอยู่ในภาวะปกติมากที่สุด ผมรักสถาบันพระมหากษัตริย์ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณที่มา ไทยรัฐนิวส์โชว์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo