Lifestyle

ฟ้าใส ปวีณสุดา โดนเมาท์หนัก ท้องก่อนแต่ง ผจก. ท้าจ่าย 100 ล้าน หากมีหลักฐาน

เจอกระแสดราม่ามีปัญหากับกองประกวดออกมาเป็นระยะๆ นับตั้งแต่ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 และ Top 5 Miss Universe 2019 อย่างเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีคนจับผิดการออกงานหลังอำลาตำแหน่งของเธอที่ไร้มงกุฎและสายสะพายประจำตำแหน่ง จนมิวายถูกเมาท์ว่าจบไม่สวยกับทางกองประกวดหรือเปล่า

11 ฟ้าใส 8

กระทั่งต่อมา ผู้จัดการส่วนตัวของฟ้าใสอย่าง “เอส อนุสิทธิ์” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ขณะที่ฝั่งของกองประกวดอย่าง “คุณปุ้ย ปิยาภรณ์” ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ไม่รอช้า ออกมาโพสต์ชี้แจงในมุมของตัวเองเช่นกัน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

11 ฟ้าใส 7

11 ฟ้าใส 6

นอกจากนี้ ฟ้าใส ปวีณสุดา ยังถูกเมาท์แรงอีกด้วยว่า ท้องก่อนแต่ง เพราะรูปร่างอวบอิ่มขึ้น ออกอีเวนต์น้อยลง จึงไม่สามารถขึ้นร้องเพลงในงาน Miss Universe Thailand 2020 ได้ แต่กลับให้รองอันดับ 1 ร้องแทน ทั้งๆ ที่ต้องเป็นซีนของคนที่จะอำลาตำแหน่ง แถมยังการผุดมีรายชื่อผู้ชายที่อาจจะเป็นพ่อของลูกออกมาเพียบเลยด้วย

11 ฟ้าใส 4

ซึ่งล่าสุด รายการ วันบันเทิง ทางช่อง one31 ช่วง เรื่องนี้ต้องถึงบอย ก็ได้มีการสอบถามไปยัง “เอส อนุสิทธิ์” ถึงประเด็นดังกล่าว โดยคุณเอสเผยว่า ตอนนี้มีกลุ่มบางกลุ่มที่คอยพยายามสาดโคลนใส่ ฟ้าใส จริงๆ ไม่ได้ท้อง ตนยอมจ่าย 100 ล้านเลยหากใครไปหาหลักฐานมาได้ว่า ฟ้าใส ท้อง เขาแค่อวบขึ้น

11 ฟ้าใส 2

11 ฟ้าใส 5

11 ฟ้าใส 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo