Entertainment

โซเชียลเผยแชท ปราง เดอะวอยซ์ คุยแฟนคลับ คาดต้นเหตุอีกฝ่ายปลิดชีวิตตัวเอง

เรียกว่าเป็นข่าวช็อก หลังจากนักร้องสาวเสียงดี ปรางทิพย์ เดอะวอยซ์ 3 ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความเกี่ยวกับแฟนคลับรุ่นพี่คนหนึ่งที่เสียชีวิต พร้อมเผยความรู้สึกว่าเธอนั้นเครียดและเสียใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ขอโทษกับทุกอย่างๆ จากนี้เธอคงรู้สึกผิดและโทษตัวเองไปตลอด

8 ปรางทิพย์ เดอะวอยซ์ 3 12

“ปรางรู้สึกเครียดและเสียใจ กับการจากไปของพี่ลี่แฟนคลับ ปรางไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ต้องขอโทษกับทุกอย่างๆ ถ้าปรางทำให้ต้องเสียใจ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ลี่ด้วย เราไม่ต้องการให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เรารู้สึกผิด และเราก็ต้องโทษตัวเองไปตลอดจากนี้ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งค่ะ” ซึ่งทำเอาหลายคนที่ได้อ่านข้อความดังกล่าวต่างรู้สึกเป็นห่วง โดยเฉพาะ บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับต้องเข้ามาสอบถามว่า “ทำไมต้องโทษตัวเอง เกิดอะไรขึ้น”

8 ปรางทิพย์ เดอะวอยซ์ 3 11

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยเนื้อหาแชทข้อความ ซึ่งคาดว่าเป็นต้นเหตุของการสูญเสียในครั้งนี้ โดยแชทดังกล่าวอ้างว่าเป็นการคุยกันระหว่าง ปรางทิพย์ และแฟนคลับรายดังกล่าว ซึ่งมีการต่อว่า ว่าคุกคาม โทรมายามวิกาล และต่อว่าเมื่อไม่อ่านข้อความ จึงอยากขอให้ติดตามแค่ผลงาน ต่างคนต่างอยู่ ขณะที่แฟนคลับบอกว่า รู้สึกถูกชะตา อยากก้าวก่าย แต่ถ้าทำอะไรไม่ถูกใจจะไม่ทำอีก

10 ปรางทิพย์ เดอะวอยซ์ 3

10 ปรางทิพย์ เดอะวอยซ์ 2

8 ปรางทิพย์ เดอะวอยซ์ 3 3

8 ปรางทิพย์ เดอะวอยซ์ 3 5

8 ปรางทิพย์ เดอะวอยซ์ 3 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo