Entertainment

หวานไม่แผ่ว! ณเดชน์ โผล่เม้นไอจี ญาญ่า หยอดออกสื่อ บอกคิดถึงจังเลย

มีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันตลอด สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา อีกหนึ่งคู่รักที่มักจะโชว์หวานออกสื่อมาให้หลายคนได้อิจฉากันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่มักจะไปโผล่คอมเมนท์หยอดคำหวาน หยอกล้อผ่านพื้นที่บนโซเชียลของอีกฝ่ายเป็นประจำ จนหลายคนยกให้เป็นคู่หวานระดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยกันเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด มีโมเมนท์ของคู่นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง เมื่อ ญาญ่า โพสต์ภาพขณะที่ถ่ายกลางสวนดอกไม้สีแดงฉ่ำ ที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @urassayas ทั้งยังระบุแคปชั่นบรรยายว่า “This beauty จะเปิดวันที่31ตุลาคมนี้นะคะ 💖 ขอบคุณพี่ๆที่ @iloveflower_farm มากๆนะคะ ขอบคุณพี่อ๊อด p Totay and p ตุน na ka ✨”

batch 15 3

นอกจากความสวยของวิวกลางทุ่งดอกไม้ที่ทำให้หลายคนฮือฮาแล้ว สิ่งที่ทำให้แฟนๆ กรี๊ดหนักมาก คงหนีไม่พ้นคอมเมนท์หยอดคำหวานจากหวานใจหนุ่มณเดชน์ กับข้อความสุดอ้อนที่ทำให้สาวๆ ใจละลายว่า “คิดถึงจังเลย อยากเป็นดอกไม้จัง” แถมยังทิ้งท้ายประโยคด้วยการแท็กถึงสาวญาญ่าไปอีก งานนี้ทำเอาถูกใจแฟนๆ เข้าอย่างจัง แห่เข้ามากดไลก์ให้รัวๆ จนยอดกดถูกใจพุ่งเกือบหมื่นเลยทีเดียว!

batch 11 12 batch 12 3 batch 13 4 batch 14 4  batch 16 2 batch 1 35

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo