Politics

ผู้ให้ไม่สบายใจ! ‘เพื่อไทย’ จี้ ‘บิณฑ์’ โชว์บัญชีเงินบริจาคช่วยน้ำท่วม

“รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย” จี้ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” โชว์บัญชีเงินบริจาคช่วยน้ำท่วม ลั่นผู้ให้ไม่สบายใจ!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดัง ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องการเมือง โดยระบุว่า ไม่เห็นด้วยกับการที่เยาวชนไปจาบจ้วงสถาบัน ถ้าเจอต่อหน้าจะเข้าไปตบ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ โยงไปถึงมูลนิธิร่วมกตัญญูด้วยนั้น

จน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จะไลฟ์ทั้งน้ำตาลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู และยืนยันว่า ไม่เคยมีความคิดที่จะตบเด็ก โดยพูดชัดตั้งแต่ตอนให้สัมภาษณ์แล้วว่า มีเด็กที่ไปชูนิ้วกลางในช่วงขบวนเสด็จ เห็นภาพแล้วโมโห ถ้าเด็กชูนิ้วเดียวแบบนั้น ยืนยันตบแน่ ยอมติดคุก

เพื่อไทย บิณฑ์2810

แต่ถ้าหมายถึงการชู 3 นิ้ว สนับสนุนเลย ถ้าทำแล้วประเทศชาติดี ส่วนรวมดีทำเลย ตัวเองไม่มีความคิดอุบาทว์ชาติชั่วจะไปตบเด็กชู 3 นิ้ว ตัวเองอยู่มาหลายม็อบ ไม่เคยไปยุ่งกับม็อบ อันไหนดีสำหรับประเทศก็ทำไป แต่ที่จะตบคือนิ้วกลาง เพราะรักสถาบันยิ่งชีพ

ก่อนจะพูดถึงมูลนิธิร่วมกตัญญูที่มีคนไปต่อว่า ซึ่งบิณฑ์ร่ำไห้ขอลาออกจากมูลนิธิ ไม่อยากให้ใครไปต่อว่ามูลนิธิ ถึงเวลาที่ตัวเองจะออกมาทำอะไรบางอย่าง เพราะรักและเทิดทูนสถาบันกษัตริย์ โดยบอกด้วยว่าถึงเวลาที่ต้องชัดเจนแล้ว และยืนยันว่าอย่าให้มันฮึกเหิมมาก ไม่ใช่ใครออกมารักสถาบันก็ไปตามราวี คนอีกกว่า 80% ไม่รู้เรื่อง ถึงเวลาแล้วที่เราต้องออกมาสู้

ล่าสุด นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความตั้งข้องสงสัยของเงินบริจาคช่วยน้ำท่วม ระบุว่า มีประชาชนต้องการให้บิณฑ์ แสดงรายละเอียดบัญชีเงินบริจาคน้ำท่วม และ อีกหลายรายการ เพื่อความสบายใจของผู้บริจาค ขอผู้รับรองด้วยครับ #บิณฑ์ #ขีดเส้นตายไล่เผด็จการ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo