Entertainment

‘โบว์ แวนดา’ โพสต์รำลึกถึง ‘ปอ ทฤษฎี’ 5 ปี หลายสิ่งเปลี่ยนไป แต่หัวใจยังเหมือนเดิม

นับเป็นเวลานานหลายปีแล้ว ตั้งแต่พระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ได้จากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่เชื่อว่า พระเอกหนุ่มยังคงอยู่ในความทรงจำและหัวใจของใครหลายคน โดยเฉพาะครอบครัวอย่างภรรยาสาว โบว์ แวนด้า และลูกสาวสุดรัก น้องมะลิ ที่ยังคงเฝ้าคำนึกถึงเสมอมา

ซึ่งนับตั้งแต่ ปอ ทฤษฎี จากโลกนี้ไปได้ประมาณ 5 ปี แม่โบว์ก็ได้ทำหน้าที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองเลี้ยงดู น้องมะลิ วัย 7 ขวบ ด้วยความรักจนเติบโตมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหน แม่โบว์ก็ยังคงคำนึงถึงพ่อปออยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองกำลังจูงมือลูกสาวเทียบกับภาพที่ ปอ ทฤษฎี จูงมือน้องมะลิสมัยยังเป็นเด็กลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @vanda29 ทั้งยังระบุข้อความสุดซึ้งบรรยายความรู้สึกว่า

“5ปีผ่านไป หลายอย่างในชีวิตเปลี่ยนแปลงและเติบโตขึ้นทุกวันอย่างเข้มแข็ง สิ่งเดียวที่ยังคงเหมือนเดิมและไม่เปลี่ยนแปลงคือ💚และตลอดไป @portid #บันทึกแห่งความสุขของมะลิ 🚫รูปภาพและเนื้อหาไม่ชอบไม่ถูกใจเลื่อนผ่านเลยนะคะ🙏🏻💚”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนๆ แห่เข้าคอมเมนท์ส่งกำลังใจใหเแม่โบว์เป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับนางเอกสาวชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์ ที่ได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ของแม่โบว์ด้วยข้อความว่า “คิดถึงเสมอค่ะ”

batch 20 1 batch 21 batch 22 2 batch 23 2 batch 24 1 batch 29 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo