Entertainment

‘ออกัส-ปาริธ’ 2 นักแสดงสุดฮอต! ฝ่าฟันจนคว้าปริญญาดังฝัน

สองหนุ่มสุดฮอต!! ช่อง 3 “ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” และ “ปาริธ ทิมทอง” นักแสดงน้องใหม่ช่อง 3 ยิ้มปลื้ม… เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรระดับปริญญาตรี จากความบากบั่นและทุ่มเทมาตลอดหลายปี ในที่สุดก็เดินทางมาถึงจุดหมายปลายทางดังฝัน งานนี้คงต้องฉลองกันไปยาวๆ

16 ออกัส ปาริธ 6

16 ออกัส ปาริธ 5

สองหนุ่มหล่อเลือดใหม่ช่อง 3 ที่หล่อระดับพระเอก และมีผลงานละครเป็นที่ติดอกติดใจสาวๆทั่วประเทศ วันนี้ทั้งสองคนได้ประกาศให้โลกรู้แล้วว่าไม่ได้เก่งแค่การแสดง แต่การเรียนก็ไม่แพ้ใคร เพราะทั้งคู่มุมานะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยจนสำเร็จ และถึงเวลาเข้ารับพระราชปริญญาบัตรในที่สุด สำหรับหนุ่มนักกีฬา “ออกัส-วชิรวิชญ์” หรืออาสี่ จากละคร ‘กรงกรรม’  ร่ำเรียนทางด้านการกีฬาที่ตัวเองรักเป็นชีวิตจิตใจ จากภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการพัฒนากีฬาคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

16 ออกัส ปาริธ 1

16 ออกัส ปาริธ 4

ส่วนหนุ่ม “ปาริธ ทิมทอง” สารวัตรเผด็จ จากละคร ‘เขาวานให้หนูเป็นสายลับ’ จบการศึกษาปริญญาตรี คณะวิศวะกรรมศาสตร์ สาขาไฟฟ้า จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต้องบอกว่าทั้งคู่ “หล่อและเก่งมาก” ซึ่งในวันรับปริญญา ได้มีเพื่อนๆนักแสดงเข้าร่วมแสดงความยินดีกอดคอถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงยังมีช่อดอกไม้ช่อใหญ่จากผู้บริหารช่อง 3 คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ และ คุณยุ้ย-อรอุมา มาลีนนท์ ส่งตรงแสดงความยินดีถึงมืออีกด้วย ทำให้ยิ่งปลื้มเข้าไปอีกหลายเท่า

16 ออกัส ปาริธ 9

16 ออกัส ปาริธ 8

หลังจากรับปริญญากันเป็นที่เรียบร้อย ทั้งสองหนุ่มตั้งใจที่จะทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงานละครที่กำลังถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ โดย “ออกัส-วชิรวิชญ์” กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว” ของค่าย ค่าย เลิฟ ดราม่า ที่พี่ไก่-วรายุฑ บอกว่าเป็นละครที่น่ารักมาก แสดงคู่กับ “อาย-กมลเนตร” ส่วนทางด้านนาย “ปาริธ ทิมทอง” ก็กำลังถ่ายทำละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ของค่าย ทีวีซีน โดยบอสใหญ่ ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ การันตีความสนุกอีกเช่นกัน

ต้องขอแสดงความยินดีกับบันฑิตใหม่ป้ายแดงทั้ง 2 คน และเตรียมรอติดตามผลงานละครเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว” และ “คุณผีช่วยด้วย” เร็วๆ นี้

16 ออกัส ปาริธ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo