Entertainment

เอ๊ะยังไง! จับตาความสัมพันธ์ ‘พิชญ์-พิมฐา’ แซวกันมุ้งมิ้ง มีซัมติงหรือเปล่า?!

ทำเอาหลายคนอดจับตามองไม่ได้ เมื่อได้เห็นโมเมนท์ระหว่างเน็ตไอดอลสาวสวย พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล กับพิธีกรหนุ่มสุดหล่อ พิชญ์ กาไชย หลังจากที่ทั้งคู่ได้จัดทริปร่วมก๊วนเพื่อน พร้อมด้วยนักร้องสาว เนย วรัฐฐา อิมราพร กับแฟนหนุ่ม ฤทธิ์ กาไชย พี่ชายของหนุ่มพิชญ์ ลงใต้เที่ยวทะเลดำน้ำดูปะการัง และจากทริปนี้เลยทำให้หลายคนได้เห็นโมเมนท์ที่ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ทั้งช็อตที่ไปดำน้ำหรือนั่งทานข้าวด้วยกัน ที่ทำให้หลายคนเริ่มเอ๊ะใจว่า หรือคู่นี้จะมีซัมติงอะไรหรือเปล่า?

นอกจากโมเมนท์ทริปเที่ยวที่ทำให้หลายคนจับตามองแล้ว ยังมีโมเมนท์หยอกล้อมุ้งมิ้ง คอมเมนท์แซวผ่านโซเชียลกันไปมา โดยเฉพาะโพสต์ที่ พิมฐา ลงภาพดอกไม้ช่อสวยคล้ายกับมีคนส่งมาให้ ซึ่งตัดภาพไปที่หนุ่มพิชญ์ก็ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ว่า “ห้องไหนน้าาาา” จนโดนขาเผือกจับโยง แห่เข้าไปถามกันยกใหญ่ว่าเป็นดอกไม้ที่ฝ่ายชายส่งมาให้หรือเปล่า?! งานนี้ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้จริงๆ ว่า ทั้งสองคนกำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่หรือเปล่า? ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอให้เจ้าตัวคนใดคนหนึ่งออกมาพูดก่อนจะดีกว่า!

batch 70 4 batch 72 10 batch 73 10 batch 74 9 batch 75 9 batch 76 4 batch 77 6 batch 78 2 batch 79 2 batch 80 3 batch 81 8 batch 82 9 batch 83 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo