Entertainment

ชาวเน็ตฮือฮา! เปิดภาพ BLACKPINK ก่อนเดบิวต์ สมัยมีสมาชิกทีม 7 คน?

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชาวเน็ตทั่วโลกได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับรูปภาพของไลน์อัพพรีเดบิวต์วง BLACKPINK ที่เพิ่งถูกเผยแพร่ล่าสุด ซึ่งนอกจาก 4 สาว จีซู เจนนี่ โรเซ่ ลิซ่า แล้ วยังมีสมาชิกคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ไอดอลสาว มิยอน ที่ปัจจุบันได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง (G)I-DLE , จินนี่ ได้เดบิวต์กับวง Secret Number และศิลปินเดี่ยว จางฮันนา

ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นสมาชิกดั้งเดิม 7 คนของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เตรียมความพร้อมสำหรับการเดบิวต์กับค่าย YG Entertainment ชาวเน็ตรายหนึ่งเปิดเผยว่า ชื่อเดิมของวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG คือ “PINK PUNK” ซึ่งเป็นวงที่รวมสมาชิกคนอื่นๆ ทั้ง มิยอน , จินนี่ และ จางฮันนา อยู่ในทีมด้วย

แฟนๆ หลายคนต่างพากันดีใจที่ได้เห็นภาพของสาวๆ ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน เนื่องจากปัจจุบันพวกเธอทุกคนประสบความสำเร็จและได้เดินตามความฝันจนสามารถเดบิวต์เป็นศิลปินได้ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK แต่อดีตเด็กฝึกหัดที่เคยเกือบได้รับคัดเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ ​​YG ทุกคนสามารถเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ทั้ง (G)I-DLE และ Secret Number

ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนมองว่า BLACKPINK เหมาะกับการมีสมาชิก 4 คน แต่ชาวเน็ตอีกด้านก็อดสงสัยไม่ได้ว่า หากเกิร์ลกรุ๊ปของ YG มีสมาชิก 7 คน จะออกมาเป็นอย่างไร?!

batch 51 16 batch 1 34

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo