Entertainment

หนุ่มโอดไม่มีเงินจ่าย หลัง ทราย เจริญปุระ ฟ้องหมิ่น เรียกค่าเสียหาย 7 แสน

จากกรณีที่หนุ่มรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความด่านักแสดงสาวชื่อดัง ทราย อินทิรา เจริญปุระ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนถูกนักแสดงสาวดำเนินคดีทางกฏหมาย ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 7 แสนบาท

ล่าสุด(26 ตุลาคม) ทราย ได้ออกมาเผยความคืบหน้าของคู่กรณีที่ได้มีการส่งข้อความไปยังกรุ๊ป “กปปส.กองทัพนกหวีด” เพื่อขอคำปรึกษาเรื่องกฏหมาย พร้อมระบุข้อความกำกับไว้ว่า “ในวันที่อากาศดีวันหนึ่ง คุณก็อาจจะได้หมายศาลค่ะ แล้วสามแสนนั่นแบบขอยอมความด้วยค่ะ”

โดยข้อความที่หนุ่มคู่กรณีได้ส่งไปขอคำปรึกษา ระบุว่า “เรียนสมาชิกทุกท่าน เนื่องด้วยกลุ่มกปปส.ได้มีการลงให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับดาราคนหนึ่ง ท. ซึ่งสนับสนุนกลุ่มคณะราษฎร ดังนั้นผมจึงลงความเห็นด่าไป ต่อไปดาราคนนั้นได้ยืนฟ้องผม ดังนั้นผมจึงขอความช่วยเหลือทางด้านกฎหมาย จากท่านสมาชิกที่มีความรู้และอุดมการณ์เดียวกันด้วยครับ”

ซึ่งหนุ่มรายนี้ยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า ไม่มีความรู้ทางด้านกฎหมาย และไม่มีเงินมากมายที่จะจ่ายค่าเสียหายถึง 7 แสนบาท ลงหนังสือพิมพ์ขอโทษอีก 7 วัน ทั้งชีวิตมีเงินไม่ถึง 50,000 บาท เงินในธนาคารมีแค่ 200-300 บาท โดยศาลนัดไต่สวนนัดแรกในวันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. ที่ ศาลนนทบุรี

ก่อนที่จะมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นว่า “สู้ไม่ได้แน่นอนค่ะ ดิฉันเคยโดนมาแล้ว แพ้คดี ต้องจ่าย 3 แสนกว่าค่ะ”

ในขณะที่ ทราย ได้ระบุข้อความทิ้งท้ายเพิ่มเติมว่า “สามแสนนี่เต็มที่ช่วยประกันเพื่อนเราได้คนเดียวเองนะคะ อย่าอู๊ดอี๊ดค่ะ เงินทั้งชีวิตคุณ กับค่าการต่อสู้เพื่อนเราเหมือนกัน”

batch 61 4 batch 62 3 batch 63 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo