Entertainment

หนุ่ม ศรราม เคลียร์ชัด! เหตุอันฟอลไอจี น้องวีจิ ตอบสั้นๆ ถึง น้ำฝน ทวีพร

หลังมีชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ อันฟอลโลว์อินสตาแกรม @veeji_theappitak ซึ่งเป็นของ น้องวีจิ ลูกสาวตัวน้อยแล้วนั้น ล่าสุด (27 ต.ค.) หนุ่ม ศรราม ได้ถูกสื่อมวลชนสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงความสัมพันธ์กับอดีตนางงาม น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ที่หลายคนสงสัยว่ากลับมาคุยกันหรือเปล่า

11.3

โดย หนุ่ม ศรราม เผยว่า สาเหตุที่อันฟอลโลว์ไอจี น้องวีจิ เพราะต้องการทำให้เขาใหม่ จะได้อัปเดตพัฒนาการเขา โดยเริ่มทำเองหมด รวมถึงทำช่องยูทูบด้วย ส่วนอินสตาแกรมอันใหม่เวลาเขาโตขึ้นจะได้เห็นพัฒนาการของตัวเขาด้วย จะมีรูปเก่ามาลงด้วย มีทั้งตนถ่ายเอง และมีคนช่วยถ่ายด้วย

ส่วนคอนเทนต์ในช่องยูทูบก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ไปไหนก็ไปด้วยกัน ถ่ายด้วยกล้องมือถือง่ายๆ และเอามาตัดต่อ แฟนๆ ถามว่าทำไมปิดช่องคอมเมนต์ เพราะวีจิยังเล็กมาก ทางช่องยูทูบเลยขอให้ปิดคอมเมนต์ก่อน การแสดงความคิดเห็นก็จะมีผลกระทบต่อเด็กต่อลูก อาจจะให้เขาโตอีกสักพักหนึ่งก่อน แต่เข้าไปกดไลก์ได้

1 หนุ่ม ศรราม 2

ช่วงนี้ลูกสาวมีพัฒนาการใหม่ๆ ให้เห็นตลอด เขาเริ่มจะหลุดคำพูดมาเป็นคำแล้ว ตอนนี้ก็จะพูด ไปๆ ปะป๊า ชอบนั่งรถเล่น ไปใส่บาตร ถามว่าดูแลตัวเองยังไง ก็ปกติอยู่แล้ว ไม่ได้เกินเลยจากชีวิตประจำวัน มีเวลาก็พาลูกพาแม่ไปกินข้าว จัดสรรเวลายากขึ้นมั้ย ก็ไม่ยาก มีลูกมาปีครึ่งแล้ว งานละครก็รับมากขึ้นมานานแล้ว ทำงาน 30 ปี ทำงาน 7 วันตลอด

ส่วนเรื่องที่ น้ำฝน ทวีพร ออกมาพูดถึงนั้น หนุ่ม ศรราม กล่าวสั้นๆ ว่า  “ผมไม่ขอยุ่งเกี่ยวครับ” (คิดว่าเขาจะเอาชื่อเราไปเกาะกระแสไหม ?) “ไม่ใช่เรื่องของผม ขอไม่ตอบครับ”

10 น้ำฝน ทวีพร 1

คลิปจาก daradaily official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo