Entertainment

ผจก. ฟ้าใส แจงดราม่า ปมออกงานไร้มง กองประกวดไม่รอช้า โต้กลับทันที

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในบรรดาแฟนนางงามเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” Miss Universe Thailand 2019 ออกงานหลังอำลาตำแหน่ง แต่ปรากฏว่า เจ้าตัวไม่ได้สวมมงกุฎและสายสะพายประจำตำแหน่ง ขณะที่นางงามท่านอื่นสวมทั้งมงกุฎและสายสะพายมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ Miss international 2019, วาเลนติน่า ฟิเกร่า MissGrand International 2019 และ นิโคลีน พิชาภา รองอันดับหนึ่งเวที Miss World 2018

4 %E0%B8%9F%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AA %E0%B8%9B%E0%B8%A7%E0%B8%B5%E0%B8%93%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%B2 2

ทำเอาแฟนนางหลายคนอดเมาท์ไม่ได้ว่า ฟ้าใส กับทางกองประกวดจบกันไม่ดีหรือเปล่า อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการส่วนตัวของ ฟ้าใส อย่าง “เอส อนุสิทธิ์” ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “มีคนอินบ๊อกมาถามเกี่ยวกับภาพนี้เยอะมาก​ ขอเล่าความจริงวันนั้นให้ฟังทีเดียวนะ​ เมื่อไปถึงงานเราก็ได้ทราบว่าน้องไม่มีมงกุฎ​ แต่พี่เอสขอข้ามชอตนี้ไปนะว่าทำไมไม่มีมงกุฎเพราะเหตุผลอะไร และเดี๋ยวคงให้กองหรือน้องมาตอบใส่ส่วนนี้เองดีกว่านะ คงเป็นเรื่องน้องกับกอง​ ไม่ขอพาดพิง​ใคร เราก็เลยประสานงานสตาฟในงานวันนั้นที่ดูแลน้องว่า ขอมงกุฎน้องหน่อย​

จากนั้นน้องสตาฟท่านนั้นก็เลยไลน์มาบอกว่า ผู้ใหญ่ท่านนึงกำลังให้คนไปเอามาให้จากที่บ้าน​ อันนี้พี่เอสมีไลน์ที่คุยกับสตาฟท่านั้นสามารถยืนยันได้ว่าสตาฟตอบแบบนี้ ต่อจากนั้นสักสองทุ่มหรือสามทุ่มนี่แหละ​ มีสตาฟผู้หญิงท่านนึงก็ถือกล่องมงกุฎมาให้น้อง​เพื่อให้ฟ้าใสใส่อำลาตำแหน่ง น้องก็เลยได้ใส่มงกุฎอำลาตำแหน่งแบบที่ทุกคนเห็นในค่ำคืนนั้น แต่พอน้องอำลาตำแหน่งแล้ว​ปุ๊บ​ น้องสตาฟผู้หญิงที่ถือมงกุฎมาให้ก็เข้ามาห้องแต่งตัวทันที​ เพื่อขอมาเก็บมงกุฎคืน ฟ้าใสจึงเดินมาหาพี่เอสและพูดแบบจะร้องให้ว่า พี่เอสค่ะช่วยขอเขาหน่อยได้ไหมค่ะว่า หนูอยากใส่มงกุฎไปถ่ายรูปกับแฟนคลับสัก15นาที​ ช่วยขอให้หนูหน่อยน๊า พี่เอสก็เลยบอกเดินไปสตาฟผู้หญิงท่านนั้นว่า ขอน้องใส่มงกุฎไปถ่ายรูปกับแฟนคลับ15นาทีน๊า เดี๋ยวมาถอดคืนให้

จากนั้นน้องก็ได้ออกไปถ่ายรูปกับแฟนคลับแบบในภาพที่ทุกคนเห็น โดยมีสตาฟท่านนึงเดินถือกล่องมงกุฎประกบน้อง​ตลอดเวลา และคอยบอกน้องว่าหมดเวลาแล้ว ตอนนั้นพี่เอสได้แต่สงสารน้องจับใจเลย​แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะน้องอยากถ่ายรูปกับแฟนคลับให้นานที่สุดกับมงกุฎบนหัว พี่เอสก็เข้าใจว่าสตาฟเขาก็ทำหน้าที่ของเขา​ แต่เราอดสงสารน้องเราไม่ได้ สุดท้ายน้องก็มาถอดมงกุฎให้สตาฟท่านนั้นไป​ในห้องแต่งตัว นี่คือความจริงทั้งหมดในวันนั้นทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น​ จะได้ไม่ต้องคาดเดาอะไร ส่วนเรื่องที่ทุกคนอยากรู้​ จะมาเล่าให้ฟังเร็วเร็วนี้นะเพราะทุกอย่างต้องกลั่นกรองเพื่อไม่ให้กระทบกระทั้งพาดพิงใคร​ในทางเสียหาย​ อยู่บนความจริงทางกฎหมายมากที่สุด”

batch 77 5

ล่าสุด(27 ต.ค.) “คุณปุ้ย ปิยาภรณ์” ผู้ถือลิขสิทธิ์ ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์’ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว 10 ข้อ ดังนี้

“ว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ เพราะคิดว่าการพูดมากไปก็ไม่เกิดผลดีอะไรกับใครเลย แต่มีคนส่งข้อความมาถามไถ่มามากมาย ในเรื่องที่ผจก.ของฟ้าใสได้โพสต์อะไรต่อมิอะไร ก็เลยขอตอบตรงนี้ค่ะ :

1. เรื่องมงกุฏในวันงานที่น้องต้องอำลาตำแหน่ง ทางกองจัดเตรียมอย่างดีเพื่อให้น้องใส่อำลานำส่งขัดทำความสะอาดอย่างเรียบร้อย

2. มงกุฏได้เตรียมไป และอยู่ในรถ เพื่อนำไปใช้ในเวลาที่ฟ้าใสต้องใช้ ถ้าบอกว่าอยู่ที่บ้านคงไม่สมเหตุสมผลกระมังคะ เพราะมันคงไปเอาไม่ทันแน่ๆ ช่วงบ่ายค่ำฝนตกหนักมากในวันนั้น และรถก็ติดมหาโหดมากๆ

3. ที่บอกว่ากองไม่ให้น้องใส่มงกุฏถ่ายรูปกับแฟนคลับ อันนี้ยิ่งไม่น่าจะเป็นจริงค่ะ เพราะได้สอบถาม และฟังจากผู้ที่ดูแลมงกุฏในวันนั้น ได้รับคำตอบไม่เหมือนกันค่ะ

4. เรื่องของการเซ็นต์ไม่เซ็นต์สัญญาในการตกลงกันทุกอย่างนี้ เป็นข้อตกลงที่ทำขึ้นพร้อมกันระหว่างน้องฟ้าใส และกอง ต่อหน้าทนายความทั้งสองฝ่าย และญาติผู้ใหญ่ของน้อง และลงบันทึกข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเรียบร้อย ย้ำนะคะ เป็นข้อตกลงและเป็นความพอใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย (ซึ่งเกิดก่อนหน้าที่ผู้จัดการคนใหม่นี้จะมาทำงานกับน้อง)

5.ได้คุยไลน์กับน้องเมื่อสองวันที่ผ่านมา น้องบอกว่าไม่เคยเล่าเรื่องข้อตกลงต่างๆนี้ให้ผู้จัดการท่านนี้ฟังเลย น้องยังบอกว่าถ้าเราไม่ชอบใจให้โทรไปเคลียร์กับผู้จัดการเองเลย เราบอกว่า ไม่ต้องหรอกไม่ใช่ธุระของกองที่ต้องไปคุยอะไรให้วุ่นวายเวิ้นเว้อ

6.ที่ผ่านมาไปไล่หาข้อมูลเลย กองไม่เคยออกมากล่าวว่าอะไรน้องทั้งสิ้น เรามีแต่บอกว่าให้มองในแง่ดีเข้าไว้ ฟ้าใสเองก็ทำหน้าที่ของเค้าอย่างดีแล้ว และในช่วงของการประกวดในปี 2019 ก็เป็นที่พิสูจน์แล้วว่า TPN ไม่มีการล็อคมงแต่อย่างใด ผลงานใครเป็นที่ประจักษ์ ใครเหมาะสมที่สุดก็เป็นไปตามที่สายตาคนส่วนใหญ่มองเห็น ผลก็ออกมาตามนั้น

7. มีหลายคนถามมาว่าทำไมกองไม่ออกมาพูดอะไร…นี่คิดแบบผู้ใหญ่นะคะ…มันจะดีเหรอคะ เรื่องการทำสัญญาก็มีรายละเอียดมากมาย ที่ตกลงกันเพียงสองฝ่าย เราต้องเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกันไหมคะ และวันนี้ที่ออกมาโพสต์อะไรแบบนี้ก็เพราะกองถูกพาดพิงในประเด็นนี้ค่ะ

8. ขอย้ำตรงนี้ว่า กองไม่มีประเด็นใดๆกับฟ้าใสทั้งสิ้นค่ะ เธอก็ทำหน้าที่ของเธอแล้ว กองก็ทำหน้าที่ของกองแล้ว มีหลายคนกังวลว่าฟ้าใสจะไม่ได้มาอำลาตำแหน่ง จะไม่ได้มามอบมงกุฏ ซึ่งการเตรียมงานเหล่านี้จะเรียกตัวมากระทันหันไม่ได้หรอกนะคะ ต้องมีการวางแผน ต้องมีการซ้อมคิว มากมายหลายอย่าง คงได้เห็นแล้วนะคะ

9. ฝากประเด็นไว้ให้กับผู้ที่โพสต์เรื่องราวนี้ขึ้นมา อยากแค่ถามว่า คิดดีแล้วเหรอคะว่าการเปิดประเด็นเหล่านี้เป็นเรื่องที่ดี คุณรับรู้เรื่องราว หรือได้เห็นข้อตกลงต่างๆในเอกสารด้วยตาตัวเองหรือเปล่าคะ นี่มีความคิดเห็นส่วนตัวว่าเมื่อน้องครบวาระแล้ว น้องก็จะเป็นตำนานตลอดไป เธอก็จะเดินไปบนเส้นทางแห่งตนเองต่อไปอย่างงดงามตามครรลองของตัวเธอเอง เพราะเธอเป็นคนสวย เก่ง ฉลาด ฝากไว้นะคะ

10. สำหรับทุกท่าน เราจะขอโพสต์เรื่องนี้ครั้งนี้แล้วพอนะคะ เพราะมองแล้วไม่เห็นประโยชน์อันใดที่จะต่อความยาวสาวความยืดค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านข้อความยาวๆนี้ค่ะ ดูแลสุขภาพกันดีๆนะคะ – พี่ปุ้ย”

batch 74 8 batch 71 17batch 72 9  batch 73 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo