Entertainment

ริชชี่ ลั่น แม่ไม่ถูกใจสิ่งนี้! ตอบชัดๆ สถานะ ก็อต คิดยังไงกับคำว่าแฟน?

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆ เชียร์ให้ขยับสถานะกลายเป็นคู่จริงเหมือนกับซุป’ตาร์คู่อื่นๆ บ้าง สำหรับคู่เพื่อนสนิท ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส กับ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ที่แม้ว่าละครจะลาจอไปสักพักใหญ่แล้ว แต่โมเมนท์ชวนจิ้นของทั้งสองคนยังคงมีมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ว่าไม่จำเป็นต้องระบุสถานะ เพราะเจ้าตัวกับ ริชชี่ รู้กันอยู่แล้ว

2 ริชชี่ ก็อต 5

ล่าสุด (26 ต.ค.) ก็ถึงตาของ สาวริชชี่ ที่ได้ออกมาอัปเดตสถานะความสนิทระหว่างเธอกับ หนุ่มก็อต หลังมีภาพทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน

-ทริปนี้ไปกันหลายคนค่ะ ผู้จัดการส่วนตัวก็ไป คือวันนั้นเป็นวันเกิดหนู พี่ผู้จัดการเขาก็เลยชวนไปเที่ยว ก็อตก็ไปด้วย จริงๆ หนูก็โพสต์รูปอะไรของหนูแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้วนะคะ แต่เหมือนทุกคนก็จิ้น ไม่ว่าจะโพสต์อะไรทุกคนก็จับมาจิ้นกันหมดเลย

-ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่นะคะ แต่น่าจะมีงานคู่เร็วๆ นี้ ก็ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ผู้จัดการคนเดียวกันด้วย ถ้ายังมีงานอยู่ก็น่าจะได้เจอกันเรื่อยๆ

-ถามว่าคุยกันตลอดไหม เขาก็เป็นเพื่อนค่ะ มีอะไรหนูก็ชอบปรึกษา ก็จะสอนโน่นนี่ เขาชอบพูดอยู่แล้ว ชอบแชร์โน่นนี่เราก็ฟัง ก็ดี เหมือนบางอย่างเราไม่เคยรู้เลย เขาก็สอนค่ะ

2 ริชชี่ ก็อต 6

-ก่อนหน้านี้ก็อตบอกว่า ไม่ต้องระบุความสัมพันธ์ เพราะรู้กันอยู่แล้ว ก็เป็นเพื่อนกันหรือเปล่าคะ (หัวเราะ) แต่หนูว่าเขาก็ไม่จีบนะ เขาก็ใจดี หนูคิดว่าพี่หลายๆ คนที่น่ารักกับหนูก็เหมือนเขา หนูเลยคิดว่าน่าจะคล้ายๆ กัน แค่คนอาจจะไม่เห็นเฉยๆ

-ส่วนในอนาคตมีสิทธิ์ลุ้นไหม อันนี้หนูเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ เพราะหนูยังไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้น แต่ถ้าโดยส่วนตัวหนูนะ หนูไม่ค่อยชอบคำว่าแฟน เพราะเดี๋ยวมันก็จบเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ฉะนั้นให้เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า

-หนูไม่เคยเป็นอะไรที่มากกว่าเพื่อนด้วย ก็ไม่รู้ว่ามันจะดีหรือเปล่า เป็นเพื่อนกันตอนนี้ดีกว่า แต่ถามว่าต้องลองเป็นแฟนไหม หม่าม๊าน่าจะไม่ถูกใจสิ่งนี้ หม่าม๊าน่าจะให้ทำงานก่อน (หัวเราะ)

-ถ้าจะพัฒนาจริงๆ คงต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ เลยค่ะ เพราะหนูเองก็อยู่ในช่วงของการเรียนรู้ชีวิต แต่ถามว่าเปิดใจให้ความรักไหม หนูเป็นคนที่ชอบให้ความรักคนอื่นอยู่แล้ว และมันก็คงจะดีหากเราได้รักใครสักคน

-หนูไม่ได้รู้สึกว่าความรักเป็นเรื่องน่ากลัว หนูเป็นคริสเตียนหนูเชื่อเรื่องความรักอยู่แล้ว แต่สำหรับก็อตก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิมค่ะ

2 ริชชี่ ก็อต 2

2 ริชชี่ ก็อต 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo