Entertainment

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ย้อนคลิปละครที่เคยเล่น ลั่น นี่มันชีวิตเราชัดๆ

มีความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @mama.veeji ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับดาราสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่นอกจากจะหมั่นโพสต์คลิปและข้อความต่างๆ ฝากไปถึง น้องวีจิ ลูกสาวผู้เป็นแก้วตาดวงใจแล้ว เจ้าตัวก็มักจะโพสต์เกี่ยวกับผลงาน รวมถึงรีวิวสินค้าต่างๆ บนโซเชียลเพื่อหารายได้มาใช้หนี้สิน

14 ติ๊ก 5

ล่าสุด สาวติ๊ก ได้ออกมาโพสต์คลิปผลงานละครของเธอ พร้อมระบุข้อความว่า “นี่มันชีวิตเราชัดๆ ในช่วงชีวิตของคน1คน จะสามารถเป็นทั้ง “คนรอโอกาส”และ “คนให้โอกาส” ติ๊กเชื่อว่าติ๊กก็เป็น 1 ในนั้น โอกาสจะเป็นของติ๊กเมื่อไรไม่รู้… รู้แต่ว่าถ้าวันหนึ่งได้มีโอกาส​ติ๊กจะทำมันให้ดีกว่าเดิมให้คุ้มค่ากับสิ่งที่รอ ให้แก้ไขสิ่งที่พลาด ให้เก็บเกี่ยวความทรงจำและประสบการณ์​ที่ดี และไม่รีรอจะเป็น”คนให้โอกาสคน”ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม เพราะเราไม่รู้หลอกว่า​ นั่นจะเป็นโอกาสสุดท้าย​ของเค้ารึป่าว บางทีละครก็สอนเราแค่เปิดใจ วันนี้จะคุณเป็นผู้ให้… หรือ.. ผู้รับ อยู่ที่คุณเลือก ขอบคุณ​นะคะ สำหรับทุกโอกาสที่เมตตาผู้หญิง​ตัวคนเดียว​คนนี้”

ซึ่งงานนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ชีวิคคนเราบางครั้งก็เหมือนละคร โอกาสดี ๆ คงมีสักวันที่เป็นของน้องติ๊กนะคะ, คนที่ให้โอกาส…เขาจะไม่มีข้อแม้ ทุกคนเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ…สู้ๆ, พี่เก่งและเข้มแข็งมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

14 ติ๊ก 4

14 ติ๊ก 3

14 ติ๊ก 2

 

View this post on Instagram

 

ในช่วงชีวิตของคน1คน จะสามารถเป็นทั้ง “คนรอโอกาส”และ “คนให้โอกาส” ติ๊กเชื่อว่าติ๊กก็เป็น1ในนั้น โอกาสจะเป็นของติ๊กเมื่อไรไม่รู้… รู้แต่ว่าถ้าวันหนึ่งได้มีโอกาส​ติ๊กจะทำมันให้ดีกว่าเดิมให้คุ้มค่ากับสิ่งที่รอ ให้แก้ไขสิ่งที่พลาด ให้เก็บเกี่ยวความทรงจำและประสบการณ์​ที่ดี และไม่รีรอจะเป็น”คนให้โอกาสคน”ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม เพราะเราไม่รู้หลอกว่า​ นั่นจะเป็นโอกาสสุดท้าย​ของเค้ารึป่าว …… บางทีละครก็สอนเราแค่เปิดใจ วันนี้จะคุณเป็นผู้ให้… หรือ.. ผู้รับ อยู่ที่คุณเลือก ขอบคุณ​นะคะสำหรับทุกโอกาสที่เมตตาผู้หญิง​ตัวคนเดียว​คนนี้

A post shared by HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo