Entertainment

คนดีที่หนึ่ง! พี่เวียร์ ลั่นแคปชั่นหวานถึง เบลล่า เผยช่วงเวลาที่ไม่สามารถตีเป็นมูลค่าได้

มีโมเมนท์หยอกเอินออกสื่อมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับหวานใจนางเอกสาว เบลล่า ราณี ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะผลัดกันให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องทริปเที่ยวขอนแก่น หลังจากที่พี่เวียร์พาเบลล่าแวะไปเยี่ยมคุณพ่อ จนหลายคนแซวว่า เป็นทริปฝากตัวลูกสะใภ้ ซึ่ง พี่เวียร์ ก็ยอมรับว่า คุณพ่อมีถามเรื่องแพลนแต่งงานบ้าง ส่วนตัวก็อยากจะแต่งให้เร็วที่สุด อาจจะช่วง 1-2 ปีนี้ แต่ต้องรอให้ทุกอย่างพร้อมก่อน ทางด้าน เบลล่า เองก็ยอมรับว่า มีคุยๆ กันบ้าง แต่อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะยังติดในเรื่องของงาน ต้องรอให้พร้อมจริงๆ ทั้งสองฝ่าย

batch 73 2

ล่าสุด เวียร์-เบลล่า ได้พากันออกทริปสายลุยเที่ยวธรรมชาติอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นทริปเที่ยวชมโลกใต้ท้องทะเล ซึ่งทั้งสองคนก็ได้ทยอยปล่อยภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

batch 305 4

ทางด้าน พี่เวียร์ ก็ได้โพสต์ภาพอวดบรรยากาศวิวทะเลสวยยามเย็น พร้อมแคปชั่นหวานถึงแฟนสาวว่า “ช่วงเวลาที่ไม่สามารถตีเป็นมูลค่าได้เลย…. ประมาณว่า…เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม😍 ยามเย็นวันที่ท้องฟ้าใจกว้าง น้ำทะเลใสเปิดให้เห็นพื้นทราย คลื่นอ่อนๆพัดมากับลมเย็นๆ พาเอาเสียงเพลงจากลำโพงตัวเล็ก ลอยมากระทบกับใจบางๆแต่หนักแน่น ค่ำคืนอันแสนวิเศษกำลังจะเริ่มขึ้น…. 📸 by @bellacampen คนดีที่หนึ่ง😊”

งานนี้ เบลล่า ก็ไม่รอขเข้ามาคอมเมนท์ใต้ภาพด้วยข้อความสั้นๆ ว่า “อูหูวว” ก่อนที่จะโดนชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนท์แซวในความหวานของทั้งคู่จนสนั่นไอจีเลยทีเดียว

batch 21 4 batch 22 1 batch 23 1 batch 24 1 batch 26 3 batch 28 1 batch 29 1 batch 30batch 306 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo