Entertainment

เบลล่า คัมแบ็กไอจีหลังหายไป 10 วัน ทำแฟนๆ ทั้งเป็นห่วงทั้งคิดถึง!

เงียบหายจากโซเชียลมีเดียไปร่วม 10 วันจนแฟนๆ บ่นคิดถึง สำหรับนางเอกสาวซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี แคมเปญ ที่ตอนนี้ทั้งลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟแบบสุดๆ อย่างเรื่องงานก็เห็นได้ชัดว่าละครเรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอร์ของเธอ ซึ่งประกบคู่กับ พี่โป๊ป ธนวรรธน์ คู่จิ้นขวัญใจมหาชนนั้น มีเรตติ้งสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกสัปดาห์ ส่วนความรักกับหวานใจ พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาการันตีความหวานให้แฟนๆ ได้อมยิ้มตามกันอยู่บ่อยๆ

7 เบลล่า 8

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ สาวเบลล่า ได้เงียบหายไปจากโซเชียลมีเดีย ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม @bellacampen ร่วม 10 วัน โดยพบว่าโพสต์ล่าสุด ถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ต่างรู้สึกคิดถึงและเป็นห่วงกันยกใหญ่

7 เบลล่า 12

ล่าสุด (25 ต.ค.) สาวเบลล่า ก็ได้คัมแบ็กไอจีอีกครั้งในรอบหลายวัน โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพย้อนแสงที่ตัวเองกำลังเดินเล่นอยู่ริมชายหาด ซึ่งก็มีแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างก็เข้ามาบอกว่าคิดถึงนางเอกสาว หายไปนาน ดีใจที่กลับมาแล้ว ขณะที่บางส่วนก็โฟกัสไปที่หุ่นของเบลล่า เพราะมองมุมข้างแล้วบอกเลยว่าเอวบางเฉียบเเบบสุดๆ

7 เบลล่า 11

7 เบลล่า 10 7 เบลล่า 9

7 เบลล่า 7

7 เบลล่า 2

7 เบลล่า 6

7 เบลล่า 5

7 เบลล่า 4

7 เบลล่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo