Entertainment

ป๋ากิ๊ก เปิดใจกลางรายการสด สาเหตุการเสียชีวิตของคุณแม่ ซี ศิวัฒน์ รู้เป็นคนสุดท้าย

วันที่ 25 ตุลาคม 2563 พิธีกรชื่อดัง ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก เปิดใจผ่านรายการ gig life ที่ตนเองและ ซี ศิวัฒน์ เป็นผู้ดำเนินรายการ หลังสูญเสีย คุณแม่สุชาดา กิจเจริญ ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดย ป๋ากิ๊ก เผยว่า “เมื่อวาน (24 ต.ค.) ผมจัดรายการ เป็นวันที่แม่ผมเสีย จริงๆ แม่ผมก็อายุเยอะ 81 ปีกว่าละ แม่ผมเขาป่วยนู่นนี่นั่นหลายอย่าง เป็นมะเร็ง มีชิ้นเนื้อก็ตัด ตัดถุงน้ำดี จนสุดท้ายระบบข้างในมันรวนหมด ไม่ขับของเสียออก ไม่รับของดีเข้า”

3 ป๋ากิ๊ก 4

“จริงๆ เขาเข้าโรงพยาบาลมา ประมาณ 2 เดือน แรกๆ ยังคยได้ แต่เมื่อวานเขาเริ่มไม่ตอบสนองแล้ว เริ่มควบคุมกล้ามเนื้อไม่ได้ กล้ามเนื้อกระตุก เมื่อวานตอนตี 5 ครึ่ง น้องสาวโทร.มาหาผมว่า แม่ชักนะ ผมก็รีบไป หมอก็เข้ามาตรวจ และบอกว่า คุณแม่เขาพร้อมไปแล้ว ตอบสนองไม่ได้แล้ว คือ สมองเขาทำงาน แต่ร่างกายไม่สามารถตอบสนองได้แล้ว ข้างในเขาพังหมดแล้ว”

“ผมบอกหมอว่า อย่าปั๊มหัวใจ อย่าเจาะคอ ถ้าแม่เจ็บ ให้ใช้มอร์ฟีนช่วยหน่อย ผมก็รออยู่จนเย็น เมื่อวานผมต้องมาไลฟ์รายการตอน 3 ทุ่ม 15 ต้องมาแสตนด์บายตอน 1 ทุ่ม มันก็มีเรื่องให้ผมคิดทั้งวันว่าแม่จะไปตอนไหน เพราะหมอบอกว่านับถอยหลังแล้วนะ นับชั่วโมง แล้วเลือดก็ไหลออก เหมือนคนจะเสียชีวิต มันก็เป็นช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต แต่ว่าเราก็มีงาน ต้องมารายการสดเป็นวันแรกด้วย ผมเองก็เสียใจอยู่แล้ว แม่ตาย เมื่อวานผมก็เดินเข้ามสตูฯ มาตอนทุ่มนึง หน้าเครียดมาเลย”

3 ป๋ากิ๊ก 2

ขณะที่ ซี ศิวัฒน์ พิธีกรจัดรายการร่วมกับ ป๋ากิ๊ก และเป็นคนสุดท้ายที่รู้ว่าแม่ป๋ากิ๊กเสีย เผยว่า “วันนี้ตอนผมเดินเข้ามาเจอป๋า ผมเข้ามากอดป๋า ถามว่าทำไมถึงไม่ทำให้ผมได้รู้บ้างสักนิดเดียว ป๋าพูดกับผมว่ามันเป็นปัญหาของพี่ เป็นแม่ของพี่ เพราะฉะนั้นพี่ไม่มีความจำเป็นจะต้องเอาเรื่องแม่พี่ไปทำให้ซีไม่สบายใจ”

ป๋ากิ๊ก เผยว่า “เราไม่อยากให้เกิดอารมณ์เศร้าในรายการ และมันเป็นรายการสดครั้งแรกของเขา และของเรา หลายคนถามทำไมผมเฮฮาจัง ผมไม่อยากเอาพลังด้านลบทำลายคนอื่นด้วย”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo